Tin mới

Mỹ Tâm 'đứng hình mất 5 giây' khi biết có người vì mình mà sẵn sàng làm cả hành động đau đớn

Thứ năm, 28/01/2021, 12:33 (GMT+7)

Mỹ Tâm hoàn toàn ngỡ ngàng khi biết có người yêu thương mình nhiều đến mức có thể chịu đau đớn để thể hiện tình cảm với nữ ca sĩ.

Là nữ ca sĩ hạng A của làng giải trí, Mỹ Tâm sở hữu mọt lượng người hâm mộ hùng hậu ở nhiều độ tuổi. Thậm chí, rất nhiều sao việt trong làng giải trí cũng từng bày tở sự ngưỡng mộ đến tài năng và phong độ trong suốt bao năm làm nghề của Họa mi tóc nâu.

Để có thể tương tác nhiều hơn với người hâm mộ, Mỹ Tâm cũng thường xuyên tổ chức cuộc gặp gỡ, họp mặt với người hâm mộ. Trong bất cứ cuộc giao lưu với khán giả, người hâm mộ, sự thân thiết, nhiệt tình của nữ ca sĩ càng khiến công chúng yêu mến hơn người nghệ sĩ không chút scandal trong sự nghiệp.

Mỹ Tâm 'đứng hình mất 5 giây' khi biết có người vì mình mà sẵn sàng làm cả hành động đau đớn - Ảnh 1

Mới đây trong buổi họp fan, một người hâm mộ khi lên giao lưu với Mỹ Tâm cho biết cô nàng đã xăm tên nữ ca sĩ lên vai để thể hiện sự yêu mến, lòng hâm mộ đến nữ ca sĩ. Nghe được điều này, Mỹ Tâm không khỏi bất ngờ mà 'đứng hình mất 5 giây'. Cô nói 'Oh My God!' (Tạm dịch: Chúa ơi!) khi nhìn thấy hình xăm 'lồ lộ' trên vai của fan. Cô còn chăm chú nhìn ngắm hình xăm gương mặt mình và hỏi fan: 'Đau không em? Đau lắm đúng không?'.

Mỹ Tâm 'đứng hình mất 5 giây' khi biết người hâm mộ thể hiện tình cảm theo cách đặc biệt
Mỹ Tâm 'đứng hình mất 5 giây' khi biết người hâm mộ thể hiện tình cảm theo cách đặc biệt
Mỹ Tâm lo lắng, sợ người hâm mộ đau khi thực hiện xăm tên mình
Mỹ Tâm lo lắng, sợ người hâm mộ đau khi thực hiện xăm tên mình

Mặc dù cô bạn này bày tỏ sự thích thú khi được gặp gỡ nữ ca sĩ và thậm chí còn 'đau tim' với khoảnh khắc này. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng rất nghiêm túc khi hỏi lại người hâm mộ có cảm thấy đau đớn khi thực hiện xăm tên mình và không quên gửi lời cảm ơn, dành cái ôm nồng nhiệt cho người hâm mộ này.

Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn trước tình cảm mến mộ dành cho cô và không quên dành cho người hâm mộ cái ôm nồng nhiệt
Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn trước tình cảm mến mộ dành cho cô và không quên dành cho người hâm mộ cái ôm nồng nhiệt

Gần 2 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí Việt, tên tuổi của Mỹ Tâm chưa bao giờ hạ nhiệt. Nữ ca sĩ luôn biết cách làm mới bản thân, làm mới dòng nhạc để bắt kịp với xu thế của giới trẻ. Thể loại âm nhạc mà Mỹ Tâm đang theo đuổi được giới trẻ thích thú và đánh giá cao.

Mải mê chạy theo sự nghiệp, đến nay, Mỹ Tâm vẫn là cô nàng độc thân vui tính. Xung quanh chuyện tình cảm của giọng ca gốc Đà Nẵng cũng có không ít tin đồn. Đã có nhiều mỹ nam từng bị đồn là tình nhân của Mỹ Tâm như Hà Anh Tuấn, Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng.....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mỹ tâm fan Mỹ Tâm