Tin mới

Văn Mai Hương, Trường Giang mặt đỏ vì quá chén, cư dân mạng phát hiện chi tiết lạ

Thứ tư, 06/01/2021, 10:30 (GMT+7)

Văn Mai Hương khoe ảnh mặt đỏ vì quá chén bên Trường Giang nhưng cư dân mạng chỉ muốn lăn ra cười vì chi tiết đặc biệt này.

Cách đây không lâu, Văn Mai Hương có chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ cùng nam danh hài Trường Giang. Trong ảnh, cả Văn Mai Hương và ông xã Nhã Phương đều để lộ gương mặt đỏ vì quá chén. Tuy nhiên, cư dân mạng chỉ muốn "lăn ra cười" vì chi tiết đặc biệt khác.

Cụ thể, nếu như Văn Mai Hương xinh đẹp bao nhiêu thì Trường Giang lại bị out nét, mặt mờ và bị nhòe. Không ít cư dân mạng đã thắc mắc sao giọng ca sinh năm 1994 lại có thể đăng bức ảnh này của Trường Giang lên trang cá nhân.

Trường Giang làm nền cho Văn Mai Hương. Ảnh internet

Trả lời thắc mắc của cư dân mạng, Văn Mai Hương khẳng định theo phong cách Facebook ai người đó đẹp: "Em đẹp là ok còn kệ anh". Sự phũ phàng của Văn Mai Hương khiến Trường Giang chỉ biết khóc ròng.

Bức ảnh vớt vát lại hình ảnh cho Trường Giang. Ảnh inernet

Được biết, khoảnh khắc này được chụp khi Văn Mai Hương đến chúc mừng vợ chồng Trường Giang mở quán mới. Đến nay, vợ chồng Nhã Phương đang quản lý chuỗi nhà hàng ẩm thực tại TP. HCM và Vũng Tàu. Trong công việc và cả ngoài cuộc sống, Văn Mai Hương và danh hài Trường Giang có mối quan hệ thân thiết với nhau.

>> Xem thêm: 'Oan gia ngõ hẹp', Lệ Quyên đã từng chạm mặt người tình 2k2 Cẩm Đan của chồng cũ

Bên cạnh đó, nhan sắc của Văn Mai Hương trong ảnh cũng gây chú ý. Nữ ca sĩ gốc Hà Nội được nhận xét ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Đặc biệt, sau thời gian Giảm cân, Văn Mai Hương đã sở hữu sắc vóc thon thả.

Văn Mai Hương đã từng đối mặt với biến cố lớn trong cuộc đời khi bị hacker tung ra hàng loạt khoảnh khắc riêng tư với bạn trai. Sự cố khiến nữ ca sĩ muốn từ bỏ tất cả, không dám ló mặt ra đường và sụp đổ. Trong khi đó, dư luận vô cùng phẫn nộ trước hành động của hacker này.

>> Xem thêm: Điểm trùng hợp giữa con gái của vợ mới Cường đô la với quý tử nhà Hồ Ngọc Hà

Với sự động viên của gia đình và bạn bè, Văn Mai Hương đã mạnh mẽ vượt qua. Nữ ca sĩ nhanh chóng tái xuất và quay trở lại đường đua âm nhạc với những sản phẩm chất lượng. Được biết, hiện tại Văn Mai Hương đã có bạn trai mới. Nữ ca sĩ đã không ít lần úp mở hình ảnh đi chơi cùng bạn trai. Mặc dù vậy, Văn Mai Hương vẫn quyết định giấu kín thông tin về người bạn trai mới này cho riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news