Tin mới

Đang hạnh phúc bên Cường đô la, Đàm Thu Trang bỗng có tâm trạng lạ, nuối tiếc

Thứ bảy, 06/02/2021, 08:23 (GMT+7)

Đang hạnh phúc bên Cường đô la, Đàm Thu Trang bỗng có tâm trạng lạ, nuối tiếc về quãng thời gian còn độc thân.

Cách đây ít giờ, Đàm Thu Trang chia sẻ lại hình ảnh xinh đẹp khi chưa lấy Cường đô la cùng dòng trạng thái nuối tiếc về quãng thời gian đã qua: "Ngày chưa bị chồng bắt về tổ".

Đàm Thu Trang tiếc nuối nhan sắc khi chưa lấy chồng. Ảnh internet
Đàm Thu Trang tiếc nuối nhan sắc khi chưa lấy chồng. Ảnh internet

Có thể thấy, trước khi lấy Cường đô la, Đàm Thu Trang sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và theo như cách nhận xét của người bạn thân Diệp Lâm Anh là "Trông ăn chơi hẳn". Nhiều cư dân mạng cho rằng, bà xã Cường đô la của hiện tại đằm thắm hơn, nhưng cũng không kém phần xinh đẹp và quyến rũ. 

Đàm Thu Trang thời thi Hoa hậu. Ảnh internet
Đàm Thu Trang thời thi hoa hậu. Ảnh internet

Trước đây, Đàm Thu Trang được biết đến là một chân dài sở hữu nhan sắc xinh đẹp và từng tham gia không ít cuộc thi sắc đẹp. Sau đó, chân dài Lạng Sơn còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc nhưng không để lại ấn tượng. 

Kể từ khi làm vợ Cường đô la, Đàm Thu Trang một bước lên tiên, trở thành "bà hoàng" giàu có. Cuộc sống xa xỉ của chân dài Lạng Sơn khiến không ít người trầm trồ ngưỡng mộ. Vài ngày trước đây, vợ mới của Cường đô la càng khiến ai nấy mắt tròn mắt dẹt khi được chồng đại gia tặng cho món quà vô cùng đắt đỏ.

Đàm Thu Trang của hiện tại. Ảnh internet
Đàm Thu Trang của hiện tại. Ảnh internet

Món quà mà Cường đô la tặng Đàm Thu Trang là chiếc Mercedes G63 AMG, mang màu xanh gốm độc nhất tại Việt Nam, đồng nghĩa với việc cô chính là người đầu tiên ở xứ Việt sở hữu siêu xe đặc biệt này. Với thú chơi xe sành sỏi của mình, Cường Đô La đã chọn "con xế" hội tụ đủ tiêu chí: đẹp, độc, lạ. Được biết giá của chiếc siêu xe này là trên dưới 11 tỷ đồng.

Trải qua không ít mối tình chớp nhoáng với các bóng hồng, Cường đô la quyết định từ bỏ cuộc đời độc thân để cưới Đàm Thu Trang. Sau khi bà xã sinh con, vị đại gia phố núi trở thành con người khác hẳn, một người chồng hết mực cưng chiều vợ, một người bố chăm con cực khéo. 

Ngoài Subeo, Suchin ái nữ nhà Cường đô la cũng là một rich kid đích thị trong showbiz. Cô bé dù mới vài ngày tuổi đã được bố Cường đô la sắm cho một căn phòng ngập tràn đồ hiệu từ quần áo, váy, túi xách, 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news