Tin mới

Diện đồ giản dị, Hồ Ngọc Hà khiến dân mạng không thể rời mắt vì vẫn xinh đẹp

Thứ năm, 07/01/2021, 09:36 (GMT+7)

Diện đồ trễ nải đi ăn, Hồ Ngọc Hà vô tư cúi thấp người khiến cư dân mạng khó có thể rời mắt vì sắc vóc xinh đẹp.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảnh khắc thảnh thơi đi ăn ốc cùng người em thân thiết sau chuỗi ngày bận rộn với công việc và chăm hai nhóc tì.

Diện đồ đơn giản nhưng lại trễ nải, khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà vô tư cúi người để ăn khiến cư dân mang khó có thể rời mắt vì vẻ đẹp hấp dẫn của bà mẹ 3 con.

Hồ Ngọc Hà khiến fan khó có thể rời mắt vì bộ đồ trễ nải. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nhan sắc của bạn gái Kim Lý cũng khiến cư dân mạng phải trầm trồ. Chỉ trang điểm sương sương nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn nổi bần bật và thần thái thì khỏi phải bàn.

Chỉ sau 2 tháng sinh con, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng lấy lại sắc vóc mà nhiều chị em phụ nữ ao ước từ lâu. Dù ở những cảnh quay lén, Hà Hồ vẫn không hề bị dìm hay xấu hơn so với hình ảnh tự đăng.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Ảnh internet

Nhanh chóng quay trở lại công việc sau khi sinh con, Hồ Ngọc Hà đã nhận lại không ít ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, tình cũ Cường đô la khẳng định vẫn vẹn toàn trong việc chăm con và công việc.

Hồ Ngọc Hà - nữ ca sĩ tài năng, xinh đẹp trong làng giải trí Việt suốt hơn 1 thập kỷ qua. Cô là chủ nhân của hàng chục hit đình đám và trở thành gương mặt đắt giá của các sự kiện, quảng cáo với cat-xe cao ngất ngưởng.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng chuyện tình duyên của Hồ Ngọc Hà lại trải qua không ít sóng gió. Nữ ca sĩ từng hẹn hò với không ít nam nhân, trong số đó, người tình Hồ Ngọc Hà gắn bó lâu nhất là Cường đô la.

Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của Hồ Ngọc Hà dù đã là mẹ 3 con. Ảnh internet

Sau những thăng trầm trong chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà đã gặp được chân ái của mình khi Kim Lý xuất hiện. Chàng diễn viên điển trai người Việt kiều đã làm rung động trái tim khép chặt của Hồ Ngọc Hà bấy lâu nay.

>> Xem thêm: Vợ cũ Hoàng Anh chỉ ra hàng loạt những hành động không thể tệ bạc hơn của chồng

Cả hai không ngại công khai chuyện hẹn hò trước công chúng. Tình yêu chân thành của Kim Lý đã khiến Hồ Ngọc Hà cảm động. Nữ ca sĩ quyết định sinh con cho bạn trai mà chưa cần đến chuyện kết hôn, cưới hỏi. Hiện tại, hai nhóc tì song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý đã được hơn 2 tháng tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news