Tin mới

Vợ cũ Hoàng Anh chỉ ra hàng loạt những hành động không thể tệ bạc hơn của chồng

Thứ năm, 07/01/2021, 08:38 (GMT+7)

Vợ cũ Hoàng Anh tiếp tục vạch ra hàng loạt những hành động không thể tệ bạc hơn của chồng sau khi đệ đơn ly hôn.

Những ngày gần đây, ồn ào ly hôn giữa diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh với vợ Việt kiều Quỳnh Như khiến dư luận không khỏi bức xúc.

Sau khi bị Hoàng Anh phủi sạch tình nghĩa, chia sẻ trên báo Ngôi sao, Quỳnh Như đã chính thức lên tiếng, vạch ra những hành động không thể tệ bạc hơn của chồng.

Vợ cũ Hoàng Anh chỉ ra hàng loạt hành động vô tình của chồng. Ảnh internet

Quỳnh Như cho rằng, khi hai vợ chồng gặp căng thẳng thay vì cùng ngồi lại tìm cách giải quyết thì Hoàng Anh lại lẩn trốn, không chịu gặp vợ. Thậm chí, tranh thủ thời gian này, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" còn đi nói xấu vợ sau lưng, qua lại với đồng nghiệp nữ là Thắm Bebe.

Không dừng lại ở đó, vợ cũ Hoàng Anh còn chỉ ra rằng, chồng cũ là người thủ đoạn và âm mưu khi cấu kết cùng bạn bè để đem vợ ra làm trò cười trước bàn dân thiên hạ.

Hoàng Anh và vợ cũ trong ngày đính hôn. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Quỳnh Như khẳng định mình chính là người đã đứng ra bảo lãnh cho Hoàng Anh cơ hội được sang Mỹ. Tuy nhiên, thay vì cảm ơn thì nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" lại phủi sạch tình nghĩa với vợ cũ.

Vợ cũ Hoàng Anh còn khẳng định, khi ra đi, chồng cũ còn vô tình tới mức tuyên bố không chu cấp tiền nuôi con cho vợ. Quỳnh Như cho biết, điều này khiến cô vô cùng bức xúc vì không thể nghĩ một người bố lại đối xử với đứa con gái ruột như vậy.

Cho đến nay, giữa Hoàng Anh và Quỳnh Như vẫn chưa tìm ra được tiếng nói chung. Cả hai vẫn không thể ngồi cùng nhau để tìm ra hướng giải quyết sau những màn "đấu khẩu" trên mạng xã hội.

Hoàng Anh và Thắm Bebe dính tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Trước đây, Hoàng Anh đã tạm gác sự nghiệp tại Việt Nam cùng Quỳnh Như sang Mỹ sinh sống. Sau thời gian chung sống và có với nhau một người con gái, Hoàng Anh bất ngờ đơn phương ly hôn trong khi Quỳnh Như muốn níu kéo.

Hậu ly hôn, Hoàng Anh công khai thân thiết với người tình tin đồn Thắm Bebe, còn Quỳnh Như thì chọn cuộc sống an nhiên bên con gái nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news