Tin mới

Diễn viên Hoàng Anh - Thắm Bebe xác nhận đang yêu, chốt 1 câu gây chú ý

Thứ hai, 13/03/2023, 16:12 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Hoàng Anh - Thắm Bebe khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Năm 2021, Diễn viên Hoàng Anh bị nghi chia tay với vợ. Người cũ cho rằng, anh đã rời đi vì có mối quan hệ ngoài luồng, song không chỉ đích danh. Trong khi đó, Hoàng Anh lại lên tiếng phủ nhận toàn bộ lời tố từ vợ cũ. 

Sau đó, chồng của Thắm Bebe cũng xác nhận vợ có tình cảm với diễn viên Hoàng Anh, song bộ đôi vẫn một mực phản bác. Nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho hay, anh chỉ coi Thắm Bebe là đồng nghiệp, bạn diễn, người giúp anh trong giai đoạn khó khăn.

Diễn viên Hoàng Anh cùng vợ cũ. (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Hoàng Anh cùng vợ cũ. (Ảnh: FBNV)

Chưa kể, việc đồng nghiệp nữ đã có chồng có con là một trong những lý do khiến anh phải quyết định đính chính, tránh bị hiểu lầm không đáng có. 

Sau quãng thời gian dài không lên tiếng, mới đây, Hoàng Anh đã có những chia sẻ mới. Cụ thể, trên tài khoản của anh và Thắm Bebe đã xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại cảnh Thắm Bebe bực tức khi có 1 người phụ nữ gặng hỏi giới tính của người yêu cô.

Thắm Bebe hỏi Hoàng Anh là màu gì (Ảnh: Chụp màn hình)
Thắm Bebe hỏi Hoàng Anh là màu gì (Ảnh: Chụp màn hình)

Vì vậy, Thắm Bebe đã đem câu chuyện kể với Hoàng Anh để xác thực xem "màu gì". Vì màn ngầm xác nhận là người yêu trên đã khiến cho không ít người xem thắc mắc về chuyện: Vì sao trước đó cả 2 phủ nhận chuyện tình cảm nay lại công khai.

Trả lời những bình luận trên, phía Hoàng Anh - Thắm Bebe cho hay, trước kia chưa nảy sinh tình cảm. Nay mọi chuyện đã khác. Đồng thời, họ không phản ứng mạnh khi có những cá nhân công kích chuyện hẹn hò của mình. 

Diễn viên Hoàng Anh giải đáp thắc mắc từ phía CDM (Ảnh: Chụp màn hình)
Diễn viên Hoàng Anh giải đáp thắc mắc từ phía CDM (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài những phản hồi tiêu cực, cặp đôi vẫn nhận được những ý kiến chúc mừng, chúc phúc. Với những bình luận mang ý tốt đẹp trên, diễn viên Hoàng Anh bày tỏ sự biết ơn. 

Sau quãng thời gian âm thầm bên nhau, thời gian này Thắm Bebe - Hoàng Anh đã không ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Họ thường xuyên diện đồ đồng điệu, dành cho nhau những màn tương tác tình cảm. 

Diễn viên Hoàng Anh - Thắm Bebe xác nhận đang yêu khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Hoàng Anh - Thắm Bebe xác nhận đang yêu khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Thắm Bebe từng có ý định xây nhà 2 triệu đô tại Mỹ với diễn viên Hoàng Anh. "Xây nhà mới 2 triệu đô ở cho nó đã", bạn gái Hoàng Anh bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Anh Thắm Bebe