Tin mới

Ngoại hình gây 'sốc' của diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' hậu ồn ào ly hôn với vợ Việt kiều

Thứ sáu, 17/06/2022, 14:30 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Hoàng Anh nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng sau ồn ào chuyện đời tư.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thắm Bebe đăng hình ảnh được Hoàng Anh tháp tùng tham gia sự kiện thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Điều đáng chú ý là trong lần xuất hiện này, Hoàng Anh lộ diện với thân hình khác lạ. 

Hoàng Anh phát tướng. Ảnh FBNV
Hoàng Anh phát tướng. Ảnh FBNV

Dù diện vest bảnh bao, lịch lãm cùng ton-sur-ton với Thắm Bebe nhưng thân hình của nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" lại có phần phát tướng quá đà. Không chỉ gương mặt phúng phính hơn mà bộ quần áo nhìn cũng chật ních. So với thân hình thon gọn và đầy nam tính trước đây thì dường như lần này Hoàng Anh đã có sự thay đổi như lời Thắm Bebe từng chia sẻ: "Cũng đi tập đồ dữ lắm, check in phòng tập đồ, xong về ăn hết nồi cơm".

Ngoại hình gây 'sốc' của diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' sau khi ly hôn.
Ngoại hình gây 'sốc' của diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' sau khi ly hôn.

Đây là lần Hoàng Anh và Thắm Bebe sánh bước bên nhau sau khi cả hai công khai ly hôn. Về phía nam Diễn viên Hoàng Anh, từ khi xảy ra ồn ào ly hôn với vợ Việt kiều, Hoàng Anh luôn bị bắt gặp thân mật với Thắm Bebe. 

Cả hai bị đồn có tình cảm với nhau từ cuối năm 2020. Thời điểm đó, Quỳnh Như - vợ cũ của diễn viên Hoàng Anh nhiều lần ám chỉ Thắm Bebe chính là 'tiểu tam' xen vào cuộc hôn nhân của mình.

Hoàng Anh và Thắm Bebe liên tục sánh đôi bên nhau. Ảnh FBNV
Hoàng Anh và Thắm Bebe liên tục sánh đôi bên nhau. Ảnh FBNV

Drama chưa dừng lại khi hồi cuối năm 2021, Thắm Bebe bị chồng là Kevin Nguyễn tố ngoại tình với diễn viên Hoàng Anh. Theo đó, Kevin Nguyễn tố vợ cũ Ngoại tình với Hoàng Anh, thậm chí còn tuyên bố có đủ bằng chứng chứng minh Thắm Bebe cặp kè với nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ". Chưa dừng lại ở đó, người này còn tố Thắm Bebe “ngọt nhạt” với chồng để “moi” tiền nuôi trai. Thậm chí còn qua lại với trai Tây để nuôi nhân tình. 

Trước đó khi vướng vào nghi vấn hẹn hò bởi hàng loạt hình ảnh tình cảm của cả hai được chia sẻ trên MXH, cả Hoàng Anh lẫn Thắm Bebe đều một mực phủ nhận, khẳng định giữa họ chỉ là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Hồi tháng 2, Thắm Bebe xác nhận đã ly hôn chồng. Bất kể là độc thân hay lúc còn có gia đình, Thắm Bebe và Hoàng Anh đều xuất hiện chung thân mật với nhau mặc kệ những lời đồn đoán xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Anh