Tin mới

Vợ chồng diễn viên Hoàng Anh hoàn tất thủ tục ly hôn sau 2 năm căng thẳng

Thứ hai, 20/03/2023, 16:56 (GMT+7)

Vợ cũ Hoàng Anh đã thông báo chính thức ly hôn với chồng diễn viên sau 2 năm gặp nhiều sóng gió.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ diễn viên Hoàng Anh đã thông báo nhận quyết định ly hôn và được toàn quyền nuôi con. Theo chị Quỳnh Như, tòa án Orange County, bang California - nơi xét xử vụ ly hôn của chị và Diễn viên Hoàng Anh - đã đưa phán quyết từ hôm 1/2 nhưng đến 15/2 chị mới nhận được quyết định định ly hôn.

"Thời gian bị kéo dài vì nhiều lý do, trong đó có việc Hoàng Anh chủ động đưa đơn ly hôn nhưng không theo sát quá trình, khiến tôi phải là người thúc đẩy. Tiếp đến, dịch bệnh và kiện tụng, thỏa thuận không suôn sẻ cũng khiến vụ việc bị chậm trễ", chị Quỳnh Như nói.

Vợ chồng diễn viên Hoàng Anh chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn. Ảnh FBNV
Vợ chồng diễn viên Hoàng Anh chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn. Ảnh FBNV

Được biết, sau khi căng thẳng ly hôn tại tòa thì chị Quỳnh Như được toàn quyền nuôi dưỡng con gái - bé Abbie - và nhận trợ cấp số tiền 500 USD (gần 12 triệu đồng) từ chồng cũ. Hơn nữa, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cũng sẽ được thăm con gái ba giờ mỗi tuần tại nhà riêng của chị Như, hoặc ở địa điểm khác thì phải có người giám sát.

Về số tiền chu cấp hàng tháng thì diễn viên Hoàng Anh phải nộp tiền đúng hạn cho tòa, để tòa chuyển tới chị Như vào hai đợt trong tháng.

"Tòa án tạo điều kiện để con gái tôi có đầy đủ tình yêu thương từ cả bố và mẹ. Tôi cũng hợp tác cho Hoàng Anh thăm nom, chăm sóc bé Nu. Nếu anh đến nhà, tôi sẽ tránh mặt để hai bố con thoải mái. Còn hẹn ở nơi khác, tôi yêu cầu có người đi theo vì con tôi chậm nói, mắc chứng tự kỷ nhẹ nên tôi không yên tâm", vợ cũ Hoàng Anh cho hay.

Nam diễn viên phải chu cấp hàng tháng cho con gái. Ảnh FBNV
Nam diễn viên phải chu cấp hàng tháng cho con gái. Ảnh FBNV

Hiện diễn viên Hoàng Anh chưa có phản hồi gì về chuyện ly hôn với vợ cũ. Còn chị Quỳnh Như vẫn không có gì thay đổi sau khi cầm chứng nhận ly hôn. Cô vẫn sống cùng con gái và làm công việc của mình.

Diễn viên Hoàng Anh kết hôn với Quỳnh Như năm 2017. Cả hai sống cách nhau nửa vòng trái đất và mãi đến năm 2019 khi Hoàng Anh gác lại sự nghiệp và sang Mỹ định cư cùng vợ. Đến năm 2020, hôn nhân của cả hai có nhiều mâu thuẫn thậm chí còn đấu tố, vạch trần góc khuất hôn nhân trên mạng xã hội.

Thời điểm đó, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ bỏ nhà đi và đơn phương xin ly hôn. Cả hai không trực tiếp giải quyết mà ủy quyền toàn bộ cho luật sư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Anh