Tin mới

Vợ cũ Hoàng Anh công khai bạn trai mới sau gần 3 năm tố chồng tệ bạc

Thứ tư, 15/02/2023, 15:10 (GMT+7)

Vợ cũ Hoàng Anh - Quỳnh Như chính thức công khai có bạn trai mới sau gần 3 năm tố chồng lăng nhăng, tệ bạc.

Mới đây, vợ cũ Hoàng Anh - Quỳnh Như chính thức công khai bạn trai mới sau gần 3 năm đấu tố chồng. Quỳnh Như chia sẻ loạt ảnh tình cảm bên bạn trai cùng dòng tâm sự: "Ở gần bên anh/ Em vui như bao nhiêu lâu trở lại mùa yêu đầu/ Vẫn bỡ ngỡ ban sơ ở trong từng ánh nhìn/ Vẫn da diết nỗi ưu phiền khi phải chờ mong/ Hay là đôi ta hẹn ước từ hư vô/ Để gặp nhau chỉ khi vừa ngày giờ/ Anh và em bước chung đoạn đường đời/ Mình yêu nhau có trời đất biết. Ps: Thank you anh đã âm thầm bên cạnh em suốt thời gian vừa qua, chia sẻ vui buồn cùng em... HAPPY VALENTINES đến cả nhà".

Vợ cũ Hoàng Anh chính thức công khai bạn trai mới sau 3 năm tố chồng lăng nhăng. Ảnh internet
Vợ cũ Hoàng Anh chính thức công khai bạn trai mới sau 3 năm tố chồng lăng nhăng. Ảnh internet

Dù công khai đã có người mới nhưng vợ cũ Hoàng Anh vẫn tế nhị giấu mặt bạn trai. Bên dưới bài viết nhiều người gởi lời chúc mừng đến Quỳnh Như: "Sau tất cả chị đã tìm được hạnh phúc; Chị xứng đáng được hạnh phúc; Hãy để quá khứ ngủ yên để sống với hiện tại ngọt ngào...".

Quỳnh Như được biết đến là vợ cũ của Diễn viên Hoàng Anh. Cặp đôi kết hôn năm 2017 và sau 3 năm thì ly hôn trong ồn ào. Sau khi Hoàng Anh công khai ly hôn vợ, Quỳnh Như đã lên tiếng cho rằng chồng Ngoại tình với Thắm Bebe.

Hoàng Anh và vợ cũ khi còn mặn nồng. Ảnh internet
Hoàng Anh và vợ cũ khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Sau đó, Hoàng Anh lập tức lật bài ngửa, tố ngược lại vợ. Chia sẻ với báo giới, diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" còn vạch trần những thói xấu của vợ cũ trước bàn dân thiên hạ và cũng khẳng định đây là lý do vì sao anh quyết định chia tay.

Theo lời tố của Hoàng Anh, nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân đổ vỡ chính là do cách yêu của Quỳnh Như. Theo nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ", người vợ Việt kiều yêu và ghen tuông một cách mù quáng, luôn kiểm soát chồng, thường xuyên xem lén điện thoại.

Không chỉ vậy, Hoàng Anh còn tố vợ cũ ngăn cấm, quậy tung nhà không cho chồng đi diễn. Nam diễn viên khẳng định vì quá bức bối nên mới chạy trốn khỏi vợ và quyết định ly hôn. Không chỉ vậy Hoàng Anh còn công khai bênh vực Thắm Bebe - người được cho là con giáp thứ 13 trong cuộc tình này.

Hoàng Anh thân mật bên Thắm Bebe. Ảnh internet
Hoàng Anh thân mật bên Thắm Bebe. Ảnh internet

Chỉ sau khi ly hôn chưa bao lâu, Hoàng Anh đã công khai tay trong tay với người tình tin đồn. Thậm chí, cả hai chẳng ngại có những hành động, cử chỉ thân mật với nhau trước đám đông. Động thái này của nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" làm dấy lên nghi vấn thực chất nguyên nhân ly hôn là do Hoàng Anh đã có người mới.

Không chỉ vậy, Hoàng Anh còn bắt tay người tình tin đồn đi kiện người vợ từng đầu ấp tay gối với mình suốt mấy năm qua khiến cư dân mạng bức xúc. Đến nay sau 3 năm ồn ào, Hoàng Anh và Quỳnh Như đều có cuộc sống mới. Trong khi Quỳnh Như đã có bạn trai mới thì Hoàng Anh vẫn chưa công khai mối quan hệ chính thức với Thắm Bebe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news