Tin mới

Chán cảnh độc thân, Lưu Diệc Phi bí mật đi đăng ký kết hôn: Bất ngờ danh tính chú rể?

Thứ sáu, 08/01/2021, 17:57 (GMT+7)

Ở tuổi 33, Lưu Diệc Phi không ít lần bị đồn kết hôn dù chưa công khai người yêu.

Lưu Diệc Phi được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Chính nhan sắc xinh đẹp của mình, Lưu Diệc Phi đã gây ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Ở tuổi 33, Lưu Diệc Phi là nữ thần trong lòng của rất nhiều người vì đến nay vẫn chưa từng công khai người yêu. Thế nhưng, do độc thân quá lâu, "thần tiên tỷ tỷ" cũng không ít lần bị vướng tin đồn bí mật kết hôn khiến người hâm mộ hoang mang.

Lưu Diệc Phi sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Mới đây, trang Sina bất ngờ đăng tải bài viết "Hồ Ca sắp kết hôn tại Thượng Hải, gương mặt của cô dâu sẽ lộ diện". Điều đáng nói đến chính là trong ảnh cưới, cô dâu lại chính là Lưu Diệc Phi. Cả hai đã từng kết hợp với nhau trong "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3".

Lưu Diệc Phi bị đồn bí mật kết hôn.

Người kết hôn với Lưu Diệc Phi là Hồ Ca.

Ngay lập tức, thông tin này đã khiến dân mạng xôn xao. Thậm chí, netizen còn đăng tải thêm hình ảnh nói rằng mình đã từng bắt gặp nam tài tử đến Cục Dân chính ở thành phố nghi vấn đưa cô gái này đến làm thủ tục kết hôn với nhau.

Bức ảnh được cho là Hồ Ca cùng Lưu Diệc Phi đến Cục Dân chính để đăng ký kết hôn.

Tuy nhiên, ngay lập tức nhiều fan ruột đã chứng minh rằng đây thực chất là tin đồn sai sự thật. Bức ảnh mà dân mạng đăng tải Hồ Ca cùng Lưu Diệc Phi đến Cục Dân chính đăng ký kết hôn chính là La Tấn. Cũng tờ báo đăng tải tấm ảnh này lại nói rằng Lưu Khải UyDương Mịch đi đăng ký thủ tục tái hôn vì cả hai đã quay về bên nhau.

Cùng 1 bức ảnh mà nhiều báo sử dụng cho bài viết.

Hiện tại, không biết tấm ảnh này ai sẽ là nhân vật chính đến đăng ký kết hôn bởi cùng tấm ảnh nhưng lại rất nhiều báo sử dụng cho nội dung bài viết của mình. Riêng tấm ảnh cưới có mặt của Lưu Diệc Phi và Hồ Ca thì chỉ là sản phẩm của photoshop mà thôi.

Hình ảnh cưới của Lưu Diệc Phi bị cho là photoshop.

Đây mới là bức ảnh gốc có sự xuất hiện của Lưu Diệc Phi.

Trong quá khứ, rất nhiều tin đồn Lưu Diệc Phi và Hồ Ca bí mật yêu nhau. Trong khi đó, trên mặt báo họ lại không thừa nhận mà người bị đồn hẹn hò với Hồ Ca lại là Dương Mịch còn "thẩn tiên tỷ tỷ" lại có mối tình đứt gánh với tài tử Song Seung Hun của Hàn Quốc.

Hồ Ca và Lưu Diệc Phi nhiều lần bị hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Diệc Phi