Tin mới

Lưu Diệc Phi bị khui lại ảnh quá khứ khiến MXH xôn xao

Thứ bảy, 27/01/2024, 08:15 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi bị khui lại ảnh quá khứ với nhan sắc trổ mã, đầy sức sống khiến fan xuýt xoa, trầm trồ khen ngợi.

Mới đây, MXH bất ngờ xôn xao 2 bức ảnh cũ năm 16 tuổi chưa từng được công bố của Lưu Diệc Phi. Được biết, một người dùng đã chia sẻ lên diễn đàn bức ảnh chụp chung với Lưu Diệc Phi vào thời điểm khi nữ diễn viên mới 16 tuổi.

Được biết, đây là khoảng thời gian Lưu Diệc Phi vừa gây bão với "Kim Phấn Thế Gia" và đang quay phim truyền hình Thiên Long Bát Bộ.

Lưu Diệc Phi năm 16 tuổi đã trổ mã xinh đẹp. Ảnh internet
Lưu Diệc Phi năm 16 tuổi đã trổ mã xinh đẹp. Ảnh internet

Trong bức ảnh được cư dân mạng đăng tải, "thần tiên tỷ tỷ" đã "trổ sắc" với đường nét thanh thoát, gương mặt lẫn vóc dáng được đánh giá cao. Nữ diễn viên diện một chiếc áo phông không tay ngồi cạnh mẹ ruột. Bức ảnh dù được chụp với công nghệ cũ và trong điều kiện thiếu ánh sáng, nhưng nhan sắc của Lưu Diệc Phi cùng mẹ vẫn vô cùng tỏa sáng.

Nhiều lời khen dành cho nhan sắc của Lưu Diệc Phi khi ở độ tuổi "bẻ gẫy sừng trâu": "Chị quá đẹp; Lưu Diệc Phi thời còn học sinh xinh quá; Nét đẹp khiến bao người chìm đắm không thể rời mắt; Đã đẹp lại còn thần thái chứ...".

Khi còn trẻ, Lưu Diệc Phi đã rất thần thái. Ảnh internet
Khi còn trẻ, Lưu Diệc Phi đã rất thần thái. Ảnh internet

Gần 2 thập kỷ hoạt động trong showbiz Hoa ngữ nhưng cái tên Lưu Diệc Phi vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Mỗi động thái của nữ diễn viên sinh năm 1987 đều nổi đình đám trên weibo khiến nhiều người chú ý.

Nhan sắc xinh đẹp của Lưu Diệc Phi. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Lưu Diệc Phi. Ảnh internet

Dù diễn xuất vẫn còn gây nhiều tranh cãi nhưng nhan sắc của Lưu Diệc Phi đến nay vẫn bảo chứng cho cái đẹp bị thời gian bỏ quên. Showbiz Hoa ngữ xuất hiện rất nhiều thế hệ mỹ nhân mới xinh đẹp, khí chất nhưng chưa ai nhận được cái danh xưng quý giá "thần tiên tỷ tỷ" như Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi bị khui lại ảnh quá khứ khiến MXH xôn xao - Ảnh 1
 

Con người không ai hoàn mỹ bởi Lưu Diệc Phi cũng có thể chất dễ tăng cân. Chính vì vậy, chỉ sơ hở chút là nữ diễn viên sẽ phát tướng, khác hẳn với quy chuẩn trong mắt khán giả Trung Quốc là phải gầy, mảnh mai. Cũng nhiều lần Lưu Diệc Phi gặp phải tình trạng bị chê bai thân hình thô kệch. 

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, nhan sắc và khí chất của Lưu Diệc Phi vẫn khiến nhiều mỹ nhân học hỏi không được. Đến nay, nữ diễn viên "Đi đến nơi có gió" vẫn là cái tên có giá trị thương mại cao trong dàn tiểu hoa đán 85.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news