Tin mới

Sắc vóc hiện tại của Lưu Diệc Phi khiến fan thất vọng

Thứ năm, 11/01/2024, 19:10 (GMT+7)

Sắc vóc hiện tại của Lưu Diệc Phi khiến fan thất vọng vì nữ diễn viên có phần tăng cân, không còn đường cong gợi cảm.

Vừa qua, Lưu Diệc Phi nhanh chóng gây chú ý với loạt ảnh bên bãi biển. Cư dân mạng không khỏi thất vọng vì "thần tiên tỷ tỷ" có phần tăng cân, không có thắt eo, không có đường cong gợi cảm. Thậm chí, việc nữ diễn viên mặc đồ bơi như dành cho trẻ con dù đã 36 tuổi cũng bị cư dân mạng nhận xét là quá bảo thủ.

Lưu Diệc Phi không còn đường cong gợi cảm như trước vì tăng cân. Ảnh internet
Lưu Diệc Phi không còn đường cong gợi cảm như trước vì tăng cân. Ảnh internet

Nhiều fan nhắn nhủ mong Lưu Diệc Phi quan tâm đến ngoại hình hơn một chút: "Thần thái thì quá tuyệt vời nhưng vóc dáng lại có phần kém đẹp; Lưu Diệc Phi lại tăng cân rồi; Còn đâu đường con quyến rũ ngày nào...".

Vóc dáng hiện tại của Lưu Diệc Phi khiến fan thất vọng. Ảnh internet
Vóc dáng hiện tại của Lưu Diệc Phi khiến fan thất vọng. Ảnh internet

Gần 2 thập kỷ hoạt động trong showbiz Hoa ngữ nhưng cái tên Lưu Diệc Phi vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Mỗi động thái của nữ diễn viên sinh năm 1987 đều nổi đình đám trên weibo khiến nhiều người chú ý.

Lưu Diệc Phi từng là thần tiên tỷ tỷ trong lòng nhiều khán giả. Ảnh internet
Lưu Diệc Phi từng là thần tiên tỷ tỷ trong lòng nhiều khán giả. Ảnh internet

Dù diễn xuất vẫn còn gây nhiều tranh cãi nhưng nhan sắc của Lưu Diệc Phi đến nay vẫn bảo chứng cho cái đẹp bị thời gian bỏ quên. Showbiz Hoa ngữ xuất hiện rất nhiều thế hệ mỹ nhân mới xinh đẹp, khí chất nhưng chưa ai nhận được cái danh xưng quý giá "thần tiên tỷ tỷ" như Lưu Diệc Phi.

Sắc vóc hiện tại của Lưu Diệc Phi khiến fan thất vọng - Ảnh 1
 

Con người không ai hoàn mỹ bởi Lưu Diệc Phi cũng có thể chất dễ tăng cân. Chính vì vậy, chỉ sơ hở chút là nữ diễn viên sẽ phát tướng, khác hẳn với quy chuẩn trong mắt khán giả Trung Quốc là phải gầy, mảnh mai. Cũng nhiều lần Lưu Diệc Phi gặp phải tình trạng bị chê bai thân hình thô kệch. 

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, nhan sắc và khí chất của Lưu Diệc Phi vẫn khiến nhiều mỹ nhân học hỏi không được. Đến nay, nữ diễn viên "Đi đến nơi có gió" vẫn là cái tên có giá trị thương mại cao trong dàn tiểu hoa đán 85.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news