Tin mới

Minh Hằng tuyên bố gắt khi liên tục vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ sáu, 08/01/2021, 14:55 (GMT+7)

Sự thay đổi về nhan sắc của Minh Hằng đã khiến cô liên tục bị vướng vào tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, trên trang Instagram của mình, Minh Hằng đăng hình ảnh xinh đẹp ở tuổi 34 khoe bờ vai gợi cảm cùng xương quai xanh quyến rũ trong chiếc đầm bó sát lộ vòng eo thon gọn khiến dân tình xuýt xoa. Bên cạnh những lời khen về nhan sắc ngày càng lên hương của Minh Hằng thì bỗng một dân mạng nhận ra chiếc mũi của cô hơi bất thường.

Minh Hằng khoe thân hình thon gọn.

Theo đó, dưới phần bình luận, người hâm mộ để lại câu khẳng định: "Chị mới làm mũi nè!". Không đáp trả hay lên án fan giống như nhiều người khác mà Minh Hằng đã lập tức thể thốt cực độc: "Làm chết liền nè".

Minh Hằng đáp trả tin đồn Phẫu thuật thẩm mỹ.

Đây không phải lần đầu tiên Minh Hăng bị vướng vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Trong quá khứ, nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" có gương mặt bầu bĩnh nhưng bất ngờ năm 2018, cô nàng xuất hiện với gương mặt khác lạ khi tâm sự cùng người hâm mộ trong một livestream. Minh Hằng đã để lộ phần cằm dài thượt nhìn chìa cả ra phía trước.

Minh Hằng bị lộ chiếc cằm lạ.

Sau đó, các hoạt động của cô nàng đều nằm trong tầm soi của Cộng đồng mạng. Những bức hình bình thường Minh Hằng đăng tải để khẳng định mình không thẩm mỹ cũng khiến dân tình soi ra được cô đã dùng công nghệ photoshop để gương mặt mình trở nên bình thường nhất.

Thời điểm cô đảm nhận vai trò là HLV của The Face Việt, Minh Hằng càng bị soi lên soi xuống, góc quay nào cô cũng bị ghi lại khoảnh khắc chiếc cằm của Minh Hằng lạ lẫm, khác thường. Không chỉ dài ra mà cằm của giọng ca "Một vòng trái đất" còn bị u lên một khối khiến chiếc cằm nhìn khá nặng nề.

Trong một lần xuất hiện ở sự kiện, giọng ca sinh năm 1987 lại lọt vào ống kính của phóng viên với gương mặt bị lệch cùng chiếc cằm nhọn hoắt gần như không liên quan tới tổng thể gương mặt. Hay lần khác, đến dự đám cưới nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Minh Hằng cũng để lộ chiếc cằm đơ cứng, không được tự nhiên khiến tin đồn nghi phẫu thuật thẩm mỹ của cô càng lên đỉnh điểm.

Hiện tại, thời gian qua đi, chiếc cằm của Minh Hằng cũng đã hài hòa, cân đối trở lại. Ở góc chụp nào đi chăng nữa, thì chiếc cằm chìa dài ngoằng ngày nào, nay cũng trở nên thon gọn đúng chuẩn V-line.

Không chỉ chiếc cằm, chiếc mũi bị nghi sử dụng dao kéo mà Minh Hằng còn bị nghi sửa lại mí mắt để nâng cấp nhan sắc của mình. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng do lỗi trang điểm nên đôi măt của nữ ca sĩ không được cân đối.

Minh Hằng tham gia làng giải trí Việt năm 16 tuổi với ngoại hình mũm mĩm và làn da rám nắng, khỏe mạnh. Nhưng đến năm 2008 Minh Hằng tích cực Giảm cân và cô bắt đầu chuyển sang phong cách ngọt ngào đến sexy. Năm 2014, Minh Hằng bắt đầu vướng vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ và chiếc cằm nhọn xuất hiện bất ngờ. Dù đã là một cái tên chẳng còn xa lạ với khán giả Việt nhưng nhan sắc của Minh Hằng mỗi lần xuất hiện đều luôn khiến công chúng trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng