Tin mới

Minh Hằng bận hết cỡ vẫn không quên làm 1 việc, 'mẹ bỉm của năm' đây rồi!

Thứ bảy, 27/01/2024, 20:38 (GMT+7)

Hậu sinh con, Minh Hằng nhanh chóng quay trở lại với nhịp đồ công việc. Song, cô không quên vai trò mẹ bỉm sữa.

Minh Hằng sinh con trai đầu lòng vào sáng tháng 8 năm ngoái, sau hơn một năm kết hôn với chồng doanh nhân. Từ đó đến nay, nữ ca sĩ chăm chỉ cập nhật cuộc sống "mẹ bỉm" đến khán giả thông qua mạng xã hội.

Minh Hằng tái xuất hậu sinh con. Gần đây nhất, cô gây sốt bởi sắc vóc gọn gàng, về dáng nhanh
Minh Hằng tái xuất hậu sinh con. Gần đây nhất, cô gây sốt bởi sắc vóc gọn gàng, về dáng nhanh

Sau sinh nở, giọng ca Một Vòng Trái Đất nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Cô cũng quay trở lại với guồng quay của công việc. Mới nhất, Minh Hằng chia sẻ hình ảnh tất bật. Đáng chú ý, bên cạnh đống giấy tờ, cư dân mạng phát hiện chiếc máy tính đang theo dõi bé Mỡ nằm ngủ.

Dù bận rộn công việc, Minh Hằng vẫn để tâm đến con cái
Dù bận rộn công việc, Minh Hằng vẫn để tâm đến con cái

Minh Hằng cho biết dù bận làm việc cỡ nào, cô đều chú trọng việc chăm sóc con cái. Nữ minh tinh cũng dần thích nghi giữa chuyện gia đình và công việc. Nhiều khán giả khen ngợi cách chăm con của mẹ bỉm Minh Hằng. Việc theo dõi con qua camera có nhiều lợi ích như giúp bố mẹ kiểm soát môi trường của em bé mọi lúc, đảm bảo an toàn, kiểm tra tình hình của em bé khi không trực tiếp ở bên, giảm bớt lo lắng và lo ngại. Qua camera, các bậc phụ huynh như Minh Hằng có thể theo dõi hoạt động của em bé, điều này có thể hữu ích trong việc hiểu rõ giờ chơi, giờ ăn và các hoạt động khác của em bé.

Minh Hằng được khen thông thái trong khoản chăm con
Minh Hằng được khen thông thái trong khoản chăm con

Cách đây ít ngày, Minh Hằng khiến người hâm mộ trong khỏi bất ngờ khi hiếm hoi đăng tải hình ảnh có sự xuất hiện đầy đủ của các thành viên trong gia đình. Cô cùng ông xã và qúy tử cùng diện trang phục đồng điệu. Khoảnh khắc viên mãn của tổ ấm nhỏ khiến dân tình "hạnh phúc lây".

Minh Hằng hiện đang có cuộc sống vô cùng viên mãn bên tổ ấm nhỏ
Minh Hằng hiện đang có cuộc sống vô cùng viên mãn bên tổ ấm nhỏ

Bé Mỡ ngày càng cứng cáp, Minh Hằng chăm chỉ cho nhóc tì lên sóng. Thông qua một số hình ảnh, ai nấy đều phải tan chảy trước độ đáng yêu của cu cậu. Số khác nhận định con trai Minh Hằng sở hữu nhiều đặc điểm của mẹ, đặc biệt là đôi má bánh bao, khuôn miệng chúm chím. 

Con trai Minh Hằng được nhận xét như 'bản sao' của mẹ
Con trai Minh Hằng được nhận xét như "bản sao" của mẹ

Được biết, Minh Hằng đang chuẩn bị cho ra mắt dự án điện ảnh mới. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự quay trở lại của mẹ bỉm sau sinh con. 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng