Tin mới

Minh Hằng bật thẳng mặt antifan khi bị cạnh khóe tính cách ngay trong bài viết của mình

Thứ sáu, 20/11/2020, 10:49 (GMT+7)

Sau Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ thì Minh Hằng trở thành cái tên tiếp theo có màn đụng độ với antifan.

Vừa qua, Minh Hằng đã đăng tải bộ ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân, cô diện trang phục mong manh ngồi đón gió biển. Nữ ca sĩ tạo dáng, khoe nhan sắc tuổi băm đầy ngọt ngào kèm theo quan điểm của mình về "sự hiểu biết".

Minh Hằng phản pháo cực gắt với antifan

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Sự hiểu biết của con người là vô cùng nhỏ bé, nó chỉ bằng một hòn đảo nhỏ giữa đại dương. Vì thế, đừng tỏ ra cao ngạo, cho rằng ta đây là tất cả, để rồi dập ngã không ai đỡ lấy".

>> Xem thêm: Người đàn ông khiến Triệu Vy u uất, chụp ảnh cưới rồi vẫn quyết hủy hôn lộ danh tính

Đoạn chia sẻ tưởng vu vơ, khiến nhiều người đồng lòng lại bất ngờ xuất hiện phản hồi của antifan, nhắc nhở cựu huấn luyện viên The Face Việt Nam 2018 không nên cạnh khóe mà nên thẳng thắn.

Theo đó, người này cho rằng Minh Hằng có không hài lòng hay giận ai thì nên nói thẳng không nên cạnh khóe ẩn ý như vậy. Bởi mỗi người có một trình độ hiểu biết khác nhau và đây cũng là cách để tôn trọng mọi người.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bị 'phục kích' ở sân bay, nhan sắc U40 qua ảnh chụp lén khiến fan giật mình

Trước bình luận của antifan, giọng ca "Một vòng Trái đất" đã nổi giận bắt bẻ ngược lại. Cô cho rằng đó chỉ là suy nghĩ phiến diện và không phải ai cũng suy nghĩ như vậy. Phản ứng của Minh Hằng cho thấy nữ ca sĩ đang rất không thoải mái.

Động thái của Minh Hằng cho thấy cô đang không muốn nhiều người hiểu sai ý đồ của mình, tránh hiểu lầm. Đây cũng không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ phản ứng gay gắt trước những bình luận của Cộng đồng mạng. Trước đó khi vướng vào lùm xùm với Hồ Ngọc Hà, ca sĩ sinh năm 1987 cũng đã có phản hồi cực gắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news