Tin mới

Minh Hằng báo tin vui sau gần 1 năm lui về lo chuyện gia đình, vóc dáng mẹ bỉm gây bất ngờ

Thứ năm, 11/01/2024, 15:50 (GMT+7)

Minh Hằng báo tin vui lớn dịp đầu năm, người hâm mộ đồng loạt chúc mừng.

Tối 10/1, giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2023 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TPHCM.  Diễn viên Minh Hằng đã xuất sắc giành chiến thắng tại Hạng mục Điện Ảnh - Giải thưởng "Nữ Diễn Viên Được Yêu Thích Nhất" với vai diễn Ba Trà trong phim Chị Chị Em Em 2 (do khán giả bình chọn).

Minh Hằng báo tin vui sau gần 1 năm lui về lo chuyện gia đình, vóc dáng mẹ bỉm gây bất ngờ - Ảnh 1
 
Minh Hằng báo tin vui sau gần 1 năm lui về lo chuyện gia đình, vóc dáng mẹ bỉm gây bất ngờ - Ảnh 2
 
Minh Hằng chiến thắng Giải thưởng 'Nữ Diễn Viên Được Yêu Thích Nhất' với vai diễn Ba Trà trong phim Chị Chị Em Em 2 (do khán giả bình chọn) tại Ngôi Sao Xanh 2023
Minh Hằng chiến thắng Giải thưởng "Nữ Diễn Viên Được Yêu Thích Nhất" với vai diễn Ba Trà trong phim Chị Chị Em Em 2 (do khán giả bình chọn) tại Ngôi Sao Xanh 2023

Trên trang cá nhân, Minh Hằng mới đây chia sẻ loạt ảnh tham gia sự kiện. Sau gần nửa năm sinh con, giọng ca Một Vòng Trái Đất nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Minh Hằng nhận được sự quan tâm của truyền thông hậu ở ẩn chăm lo cho gia đình
Minh Hằng nhận được sự quan tâm của truyền thông hậu ở ẩn chăm lo cho gia đình

Minh Hằng lựa chọn mẫu váy bồng, phô trọn vai trần trắng nõn. Thần sắc rạng rỡ chuẩn "gái một con trông mòn con mắt" của nữ minh tinh nhận về nhiều khen ngợi từ khán giả.

Minh Hằng nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh
Minh Hằng nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh
Minh Hằng báo tin vui sau gần 1 năm lui về lo chuyện gia đình, vóc dáng mẹ bỉm gây bất ngờ - Ảnh 3
 
Thần sắc rạng rỡ chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt' của nữ minh tinh nhận về nhiều khen ngợi
Thần sắc rạng rỡ chuẩn "gái một con trông mòn con mắt" của nữ minh tinh nhận về nhiều khen ngợi

Bên cạnh loạt ảnh khoe visual đẹp "10 điểm không có nhưng", Minh Hằng gửi lời cảm ơn đến khán giả, người hâm mộ vì đã giúp cô được gọi tên ở giải thưởng danh giá. "Niềm vui to lớn từ sức mạnh tình yêu.Sau gần 1 năm lui về lo chuyện gia đình sau khi dự án Chị Chị Em Em đc công chiếu vào Tết năm 2023. Thì đây là món quà vô giá đầu năm FC Minh Hằng đã dành tặng cho em. Để nhắc nhở em rằng ngoài gia đình, thì ở ngoài kia vẫn còn có rất nhiều người yêu thương em và mong chờ em quay trở lại với công việc của mình. Em biết rằng, để giành được giải thưởng này, không chỉ cần có tài năng, mà còn cần có sự ủng hộ yêu thương của khán giả. Và em vô cùng biết ơn vì các bạn, các em, các fan đã luôn bên cạnh, ủng hộ em trong từng hành trình sự nghiệp của mình

Khán giả đã luôn là động lực để em cố gắng phấn đấu và cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Em hứa sẽ luôn cố gắng để ko phụ lòng tin yêu của mọi người. Một lần nữa, Hằng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các bạn fan. Yêu các bạn rất nhiều", Minh Hằng chia sẻ.

Minh Hằng ngày càng thăng hạng sự nghiệp
Minh Hằng ngày càng thăng hạng sự nghiệp

Sở hữu sự nghiệp ổn định ngày càng thăng hạng, cuộc sống viên mãn... những gì Minh Hằng có được khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. 

Cách đây không lâu, Minh Hằng công bố dự án điện ảnh mới mang tên Bà Chằng, dự kiến ra mắt năm 2024. Trong dự án lần này, cô đảm nhận vai trò diễn viên kiêm nhà sản xuất. Bộ phim Bà Chằng mang hơi hướng thần thoại, kỳ ảo (fantasy) đan xen lãng mạn.

Minh Hằng báo tin vui sau gần 1 năm lui về lo chuyện gia đình, vóc dáng mẹ bỉm gây bất ngờ - Ảnh 4
 

Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng