Tin mới

Thắm Bebe khẳng định 'nghiệp là do miệng mình mà ra' giữa lúc Hoàng Anh bị cả nhà vợ cũ phơi bày bản chất thật

Thứ bảy, 09/01/2021, 11:37 (GMT+7)

Giữa lúc diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh bị cả nhà vợ cũ Quỳnh Như phơi bày bản chất thật thì người tình tin đồn Thắm Bebe lại chiêm nghiệm ẩn ý "Nghiệp là do miệng mình mà ra".

Mới đây, người tình tin đồn của Diễn viên Hoàng Anh - Thắm Bebe chia sẻ hình ảnh xinh đẹp bên trong chiếc xế hộp đắt tiền. Bên cạnh đó, tình tin đồn của Hoàng Anh còn bình luận ẩn ý ngay dưới bức ảnh rằng: "Tha thứ cho đi là tích đức. Nghiệp là do miệng mình mà ra".

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng cho rằng, Thắm Bebe đang ngầm bênh vực bạn trai tin đồn Hoàng Anh và lên án hành động của gia đình Quỳnh Như.

Thắm Bebe khẳng định nghiệp do mình tự tạo ra giữa lúc Hoàng Anh bị nhà vợ chỉ trích. Ảnh internet

Cách đây vài ngày, vợ cũ Hoàng Anh đã tiếp tục livestream vạch trần bộ mặt thật của chồng. Nữ Việt kiều cho biết, Hoàng Anh sống vô tình, vô trách nhiệm với vợ và với chính người con gái ruột. Không chỉ vậy, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" còn yêu cầu vợ phải xét nghiệm lại ADN của con gái khiến cả gia đình Quỳnh Như bức xúc.

Không chỉ Quỳnh Như mà bố vợ Hoàng Anh cũng lên tiếng dằn mặt con rể. Bố vợ Hoàng Anh nhắn nhủ: "Tôi yêu cầu rằng cậu Hoàng Anh muốn nói gì thì cứ về nhà đây nói. Là người của công chúng, tôi muốn Hoàng Anh nói sự thật. Hãy về nh nói chuyện như hai thằng đàn ông với tôi. Tôi không muốn anh nói rồi "ném đá giấu tay" vậy đâu. Nhiều người đã về đây lấy đồ dùm cho anh, nhưng tôi không cho lấy. Tôi muốn anh về nhà lấy, chứ tôi và con gái không phải đuổi anh đi ra khỏi nhà.

Thắm Bebe dính tin đồn hẹn hò với Hoàng Anh. Ảnh internet

Mới đây, bạn thân của Quỳnh Như là diễn viên hài Khoa Phạm cũng đã thay bạn mình tiết lộ với báo chí là những gì Hoàng Anh chia sẻ, tố ngược khiến Quỳnh Như bị khủng hoảng và sốc khi có nhiều người lên tiếng bênh vực chồng cũ.

Bên cạnh đó, người này cũng khẳng định Quỳnh Như cũng có những lúc tỏ thái độ với bố chồng nhưng đây là tính cách bộc trực và thẳng thắn. Khi chồng và cha đi sang Mỹ nhập cư nhưng không biết Tiếng Anh thì Quỳnh Như đã phải đứng ra lo liệu tất cả.

Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như. Ảnh internet

Trước những lời tố cáo của vợ, Hoàng Anh đã lên tiếng giải thích và khẳng định những thông tin từ phía vợ cũ là bịa đặt. Đồng thời, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cũng không ngại tố ngược lại vợ cũ rằng mọi mâu thuẫn từ mối quan hệ của hai người đều là do sự ghen tuông mù quáng của vợ cũ đồng thời anh cũng tiết lộ rằng vợ cũ còn đánh con vì giận chồng và hỗn hào với cha già.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news