Tin mới

Nhà tài trợ Miss World Vietnam 2023 chính thức lên tiếng về ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi

Thứ ba, 01/08/2023, 15:22 (GMT+7)

Nhà tài trợ Miss World Vietnam 2023 nói gì về  ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi gây sốt mạng xã hội?

Ồn ào "vạ miệng" của đương kim Miss World Vietnam - Huỳnh Trần Ý Nhi gây sốt mạng xã hội những ngày qua. Không chỉ bản thân nàng hậu bị chỉ trích, lập hội nhóm anti, yêu cầu hủy bỏ danh hiệu... mà một số bên cũng "nằm yên trúng đạn" vì lùm xùm.

Đương kim Miss World Vietnam - Huỳnh Trần Ý Nhi gây ra nhiều ý kiến trái chiều khi tham gia phỏng vấn với truyền thông
Đương kim Miss World Vietnam - Huỳnh Trần Ý Nhi gây ra nhiều ý kiến trái chiều khi tham gia phỏng vấn với truyền thông

Đáng chú ý, nhà tài trợ kim cương của Miss World Vietnam 2023 hứng chịu "bão phẫn nộ" từ Cộng đồng mạng. Đang yên đang lành phải chịu liên đới, mới đây nhất, phía đơn vị chính thức lên tiếng.

Cụ thể, trong bài đăng vào trưa 1/8, nhà tài trợ kim cương của Miss World Vietnam 2023 nhấn mạnh sau khi cuộc thi kết thúc, phía này hoàn toàn không có sự liên quan về những vấn đề ồn ào cá nhân không đáng có trên mạng xã hội những ngày gần đây. Từ đó, nhà tài trợ hy vọng khách hàng sẽ công tâm nhìn nhận vấn đề.

Nhà tài trợ kim cương của Miss World Vietnam 2023 chính thức lên tiếng về ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi 
Nhà tài trợ kim cương của Miss World Vietnam 2023 chính thức lên tiếng về ồn ào của hoa hậu Ý Nhi 

Trước đó, tập đoàn của công ty này phải nhận những đánh giá 1 sao từ cộng đồng mạng. Trên Google review, đánh giá trung bình chỉ còn ở mức 1,2 sao đi kèm với rất nhiều bình luận tiêu cực. 

'Nằm yên trúng đạn', tập đoàn của công ty này phải nhận những đánh giá 1 sao từ cộng đồng mạng
"Nằm yên trúng đạn", tập đoàn của công ty này phải nhận những đánh giá 1 sao từ cộng đồng mạng

Cách đây ít giờ, mạng xã hội lại dấy lên tranh cãi về Top 3 Miss World Vietnam 2023. Theo đó, các nàng hậu đến thăm và trao quà cho bệnh nhân tại một bệnh viện với trang phục được cho là như "dự thảm đỏ". Nhiều bình luận chê ekip của Miss World Vietnam "làm màu", cho Hoa hậu ăn mặc "lố", không hợp hoàn cảnh. 

Phản hồi về vấn đề này, phía ekip cho biết: "Hoa hậu và hai Á hậu đến đây ghé thăm văn phòng và ban giám đốc bệnh viện, do đó trang phục như vậy là phù hợp, giống như ghé thăm văn phòng các nhãn hàng khác. Trong chương trình, các bạn sẽ được đưa đi tham quan tại những khu vực cho phép để tìm hiểu không gian, cơ sở vật chất của bệnh viện"

Top 3 Miss World Vietnam 2023 gây tranh cãi khi thăm bệnh nhân với trang phục được cho là 'lồng lộn'
Top 3 Miss World Vietnam 2023 gây tranh cãi khi thăm bệnh nhân với trang phục được cho là "lồng lộn"

Miss World Vietnam 2023 kết thúc với loạt ồn ào. Sự việc lần này ít nhiều ảnh hưởng đến danh tiếng của cuộc thi. Ở thời điểm hiện tại, các bài đăng trên fanpage chính thức Miss World Vietnam vẫn đang nhận về "bão phẫn nộ". Trang này cũng đã giới hạn tính năng bình luận.

Tối muộn 31/7, Miss World Vietnam cũng đã lên tiếng xin lỗi khán giả, các nhà tài trợ vì ồn ào liên quan đến phát ngôn của đương kim hoa hậu. 

Miss World Vietnam 2023 kết thúc với loạt ồn ào
Miss World Vietnam 2023 kết thúc với loạt ồn ào

Hiện tại, nhóm antifan của Hoa hậu Ý Nhi không ngừng tăng thêm lượng thành viên, có hội nhóm còn sắp sửa cán mốc 300.000 thành viên - điều chưa từng có trong lịch sử sắc đẹp Việt.

Nói đi cũng phải nói lại, bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự không đồng tình với phát ngôn của Ý Nhi, cũng có người cho rằng nên có sự bao dung. Bản thân nàng hậu có tuổi đời còn quá trẻ nên không tránh khỏi những sai lầm, quan trọng là biết nhận lỗi và khắc phục. "Nên có sự bao dung, người ta mới đăng quang. Công nhận là những chia sẻ có vẻ gây bức xúc nhưng việc lập nhóm anti cũng không hề đẹp. Nó đang cổ súy cho chuyện bạo lực mạng", 1 tài khoản Facebook nêu lên quan điểm. 

Nhà tài trợ Miss World Vietnam 2023 chính thức lên tiếng về ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news