Tin mới

Phát ngôn về thời gian yêu của Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai bị khui lại

Thứ ba, 01/08/2023, 14:42 (GMT+7)

Hiện, những chia sẻ của Hoa hậu Ý Nhi về quãng thời gian yêu với Anh Kiệt đang là chủ đề hot trên MXH.

Hậu đăng quang Miss World Vietnam - hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, cái tên Huỳnh Trần Ý Nhi nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Cô cũng được xem là nàng hậu hiếm hoi công khai bạn trai sau khi trở thành Hoa hậu.

Ý Nhi là Hoa hậu hiếm hoi công khai bạn trai sau khi đăng quang (Ảnh: FBNV)
Ý Nhi là Hoa hậu hiếm hoi công khai bạn trai sau khi đăng quang (Ảnh: FBNV)

Được biết, bạn trai của người đẹp gốc Bình Định có tên là Nguyễn Anh Kiệt. Họ đã quen nhau được 5 năm và anh cũng là tình đầu của Ý Nhi. Cả hai bắt đầu từ khi cô còn ngồi trên ghế nhà trường.

Phát ngôn về thời gian yêu của Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai bị khui lại - Ảnh 1
 
Hình ảnh đời thường của Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai (Ảnh: FBNV)
Hình ảnh đời thường của Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai (Ảnh: FBNV)

Hậu công khai, chuyện tình cảm của họ nhận được sự chú ý lớn từ phía công chúng. Thế nhưng, mới đây trên MXH vừa có 1 bài đăng gây xôn xao khi cho rằng, Miss World Vietnam 2023 đang lủng củng trong việc chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Cụ thể, nhiều người cho rằng, việc Ý Nhi sinh năm 2002 nhưng lại cùng bạn trai yêu nhau 5 năm và mối tình bắt đầu từ lớp 12 là bất hợp lý.

Nếu tính đúng ra Ý Nhi và bạn trai phải yêu nhau từ năm học lớp 11, hoặc nếu yêu nhau từ lớp 12 thì số năm bên nhau mới là 4 chứ không phải 5.

trong-cuoc-thi-miss-world-vietnam-2023-y-nhi-cung-tung-chia-se-ve-ban-trai-cap-3-va-chuyen-tinh-5-nam-cua-minh-1690873546.mp4
trong-cuoc-thi-miss-world-vietnam-2023-y-nhi-cung-tung-chia-se-ve-ban-trai-cap-3-va-chuyen-tinh-5-nam-cua-minh-1690873546.mp4

Ngay lập tức, thông tin về mối quan hệ của Ý Nhi khiến fan sắc đẹp bàn tán sôi nổi. Tuy nhiên thực hư ra sao vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng làm rõ.

Trước đó, Miss World Vietnam 2023 cho biết, cô và bạn trai quen nhau khi còn đi học. Anh đã rất vất vả trong quá trình cưa cẩm nàng hậu. Tại đêm Chung kết vừa qua, bạn trai của Hoa hậu này cũng xuất hiện và ủng hộ tinh thần bạn gái. 

Ý Nhi chia sẻ: "Bạn trai là mối tình đầu của em. Chúng em đều là học sinh giỏi của lớp, luôn chú tâm vào việc học. Đến tận lớp 12, em mới có mối tình đầu. Bạn trai đã theo đuổi rất kịch liệt. Bố mẹ bạn đều là giáo viên trường cấp 2. Tất cả thông tin đều công khai, không giấu giếm để mọi người có góc nhìn khách quan".

Ý Nhi khóc xin lỗi khán giả (Ảnh: Internet)
Ý Nhi khóc xin lỗi khán giả (Ảnh: Internet)

Chỉ sau 1 tuần đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi liên tục vướng phải những ồn ào liên quan đến phát ngôn. Cô bị cho là ứng xử kém tinh tế, cộp mác ngôi sao chỉ sau ít ngày đăng quang. Đáng chú ý, cô hiện đang là Hoa hậu đầu tiên tại Việt Nam sở hữu lượng anti-fan lớn với gần 300 nghìn thành viên - tính đền chiều 1/8. 

Trước sức ép của dư luận, nàng hậu trong tối 31/7 đã phải lên tiếng xin lỗi. "Hoa hậu Ý Nhi một lần nữa chân thành gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả về những phát ngôn của mình trên truyền thông. Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình.

CEO Sen Vàng - bà Phạm Kim Dung (Ảnh: FBNV)
CEO Sen Vàng - bà Phạm Kim Dung (Ảnh: FBNV)

Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa. Sau sự việc này, Ý Nhi đã cùng CEO Phạm Kim Dung có những chia sẻ và nhìn nhận sai phạm trong livestream ngày 29/7/2023 vừa qua. Hôm nay, Ý Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả quý vị, Ý Nhi mong khán giả sẽ tha thứ và cho Ý Nhi cơ hội sửa sai", cô bày tỏ trên trang cá nhân. 

Trước đó, bà Phạm Kim Dung - Trưởng BTC Miss World Vietnam, đồng thời cũng là đơn vị quản ly nàng hậu đã lên tiếng nhận lỗi và cho biết, Ý Nhi đã tự kiểm điểm sau vụ việc trên. "Chúng tôi xin lỗi vì những phát ngôn chưa chuẩn của Hoa hậu Ý Nhi đã làm tổn thương nhiều bạn trẻ. Trong suốt những ngày qua, bản thân Ý Nhi đã có sự nhìn nhận lại và hiểu được những điều mình chưa hoàn thiện. Chúng tôi chân thành xin lỗi. Xin được cảm ơn vì đã góp ý và sẻ chia để Ý Nhi có cơ hội được hoàn thiện bản thân mình", bà Dung nói thêm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news