Tin mới

Hồ Văn Cường qua lời kể của Phi Nhung

Thứ tư, 10/11/2021, 17:07 (GMT+7)

Trong 1 buổi phỏng vấn, người này đã từng tiết lộ về tính cách thật của Hồ Văn Cường.

Bên cạnh sao kê Từ thiện, lùm xùm liên quan đến Hồ Văn Cường với Phi Nhung cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng thời gian qua. Mặc dù phía cố ca sĩ đã trả lại toàn bộ số tiền thù lao nhiều năm đi hát cùng 500 triệu tiền tặng thêm nhưng những tình tiết bên lề đã khiến ồn ào vượt tầm kiểm soát và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bên cạnh sao kê từ thiện, lùm xùm liên quan đến Hồ Văn Cường với Phi Nhung cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng thời gian qua
Bên cạnh sao kê từ thiện, lùm xùm liên quan đến Hồ Văn Cường với Phi Nhung cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng thời gian qua

Mới đây, một tài khoản Facebook bất ngờ chia sẻ lại đoạn trò chuyện của Phi Nhung với người mẫu Xuân Lan. Tại đây giọng ca Bông Điên Điển đã có những tiết lộ về tính cách thật của Hồ Văn Cường.

Theo Phi Nhung, Hồ Văn Cường thuộc tầng lớp nghệ sĩ nên cô không thể dạy theo cách mà bản thân từng dạy với những người con nuôi khác. Phi Nhung không thể ôm con vì cậu không gần mình, sống trong gia đình bao gồm ba mẹ, quản lý nên mọi người cho giọng ca nhí sự tự do. Cũng chính vì điều này nên Hồ Văn Cường bị Phi Nhung cho là sống ảo, đi học không chơi với ai, nghĩ rằng bạn bè phải tự chơi với mình.

Một tài khoản Facebook bất ngờ chia sẻ lại đoạn trò chuyện của Phi Nhung với người mẫu Xuân Lan
Một tài khoản Facebook bất ngờ chia sẻ lại đoạn trò chuyện của Phi Nhung với người mẫu Xuân Lan

Phi Nhung nhấn mạnh: "Vì fan đưa nó lên tới trên mây nên trong nhà không ai muốn dạy". Đây cũng chính là lý do khiến cô phải đăng dòng trạng thái dạy dỗ con và ồn ào cũng bắt đầu từ giai đoạn đó. Phi Nhung tiết lộ những ngày đầu ồn ào Hồ Văn Cường Không hề nói chuyện với ai và mẹ ruột Hồ Văn Cường cũng không biết cách để nói chuyện với con.

Hồ Văn Cường qua lời kể của Phi Nhung - Ảnh 1

Nữ ca sĩ tâm sự: "Thà chị bị chửi chứ nhất định không để con mình bước ra bị người ta chửi, người ta chê". Phi Nhung thú nhận việc dạy con trong nhà rất khó. Sáng chửi Cường nhưng tối cô sẽ quan tâm hỏi han, dù con không muốn trả lời nhưng đó là trách nhiệm của một người mẹ. Nhưng với Hồ Văn Cường thì sẽ thù hằn, để trong lòng. Tuy nhiên, vượt lên tất cả cô vẫn tha thứ. 

Hồ Văn Cường qua lời kể của Phi Nhung - Ảnh 2

>>> XEM THÊM: Fanpage Báo Công An Nhân Dân hé lộ cái kết của lùm xùm từ thiện, dân tình nháo nhác réo tên Hoài Linh - Thủy Tiên - Trấn Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news