Tin mới

Diệu Nhi ôn lại kỷ niệm với Anh Tú sau thời gian vướng thị phi hôn nhân

Thứ bảy, 16/09/2023, 16:48 (GMT+7)

Khoảnh khắc thể hiện tình cảm với ông xã Anh Tú và nhớ lại kỷ niệm năm xưa đã cho thấy mối quan hệ hôn nhân thật sự của cặp đôi sau thời gian vướng biến cố.

Mới đây trên trang cá nhân, Diệu Nhi đã chia sẻ khoảnh khắc tình cảm với ông xã Anh Tú. Đây là khoảnh khắc hạnh phúc chưa từng công bố của cặp đôi kể từ khi 2 người chính thức về chung một nhà vào hồi tháng 10/2022. 

Diệu Nhi và Anh Tú trong ngày cưới. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú trong ngày cưới. Ảnh: Internet

Theo đó trên trang cá nhân, Diệu Nhi hé lộ khoảnh khắc Anh Tú quỳ gối cầu hôn cô, trong khi đó nữ diễn viên tỏ ra đầy ngượng ngùng. Người ghi lại khoảnh khắc của cặp đôi là một người bạn và người này cũng không khỏi xúc động trước tình cảm của hai người và viết: "7 năm bên nhau bình yên, nhẹ nhàng . Em có anh, anh có em, chúng ta chỉ cần có nhau là đủ. Mãi hạnh phúc nhé anh chị".

Bài đăng mới đây của Diệu Nhi thể hiện tình cảm với ông xã Anh Tú. Ảnh: FBNV
Bài đăng mới đây của Diệu Nhi thể hiện tình cảm với ông xã Anh Tú. Ảnh: FBNV

Giờ đây, khi chia sẻ lại khoảnh khắc này, Diệu Nhi vẫn nhớ như in cảm xúc thuở mới yêu và viết ra dòng trạng thái ngắn ngủi những đầy đáng yêu: "1 năm trôi qua nhanh quá. Sao lúc nào cũng có cảm giác  như anh mới cua bé không đó". Chỉ một câu nói này cũng đủ chứng minh cho tình cảm mặn nồng mà cặp đôi dành cho nhau cũng như hôn nhân hạnh phúc mà hai người có được cũng như cùng nhau vun đắp.

Cách đây hơn 1 tháng, Diệu Nhi và Anh Tú vướng vào tin đồn rạn nứt tình cảm, nguyên nhân đến từ những dòng trạng thái đầy tâm trạng của nữ diễn viên. Sau đó không lâu, còn xuất hiện hình ảnh về những dòng tin nhắn tố cáo Anh Tú đa tình, không chung thủy với vợ ở thời điểm trước khi cưới. 

Diệu Nhi và Anh Tú hôn nhân đang rất hạnh phúc. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú hôn nhân đang rất hạnh phúc. Ảnh: Internet

Trước nhiều ồn ào và tin đồn vô căn cú về bản thân cũng như hôn nhân của mình, Anh Tú đã có bài đăng trên trang cá nhân trực tiếp phản bác những tin đồn đang xôn xao và cho biết sẽ có biện pháp mạnh với những người tung tin đồn không chính xác về mình. Diệu Nhi sau đó cũng chia sẻ lại bài đăng của Anh Tú như một cách khẳng định mối quan hệ tình cảm vẫn đang rất ngọt ngào với chồng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú