Tin mới

Diệu Nhi thoải mái hiện diện sau khi sáng tỏ nghi vấn tình cảm rạn nứt với Anh Tú

Thứ năm, 24/08/2023, 13:32 (GMT+7)

Sau những thị phi về chuyện hôn nhân bủa vây, Diệu Nhi giờ đây có thể thoải mái hiện diện trên mạng xã hội

Thời gian vừa qua, nghi vấn rạn nứt tình cảm giữa Diệu Nhi và Anh Tú dấy lên khiến mạng xã hội không khỏi xôn xao. Để nhanh chóng dập tắt những tin đồn tiêu cực, không đúng sự thật phía Anh Tú đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận về những dòng tin nhắn với cô gái lạ đồng thời khẳng định tình cảm với bà xã Diệu Nhi đang rất tốt đẹp.

Diệu Nhi và Anh Tú thời gian vừa qua vướng nghi vấn tình cảm rạn nứt. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú thời gian vừa qua vướng nghi vấn tình cảm rạn nứt. Ảnh: Internet

Sau khi dập tắt tin đồn, Diệu Nhi và Anh Tú cũng đã thoải mái hiện diện trước công chúng. Mới đây trên trang cá nhân, Diệu Nhi đã đăng tải khoảnh khắc đáng chú ý. Cô nàng trong chiếc váy ngắn đã có tư thế tạo dáng "khó đỡ" khiến dân tình phì cười. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, đây chính là khoảnh khắc cô tập Yoga giữ dáng cho mình. "Tối cũng siêng năng tập yoga", Diệu Nhi viết.

Diệu Nhi tạo dáng yoga giữa đường phố. Ảnh: FBNV
Diệu Nhi tạo dáng yoga giữa đường phố. Ảnh: FBNV

Bên dưới hình ảnh này, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc hài hước của nữ diễn viên. Không ít người cũng dự đoán, Anh Tú chính là người đã chụp bức hình này cho Diệu Nhi và cả hai dù hạn chế thể hiện tình cảm trên trang cá nhân nhưng ngoài đời họ vẫn vô cùng tình cảm, mặn nồng. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của nữ diễn viên khiến ai nấy đều phải lên tiếng cảm thán, dành lời khen ngợi.

Dân tình khen ngợi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Diệu Nhi. Ảnh: FBNV
Dân tình khen ngợi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Diệu Nhi. Ảnh: FBNV

Năm 2022, Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức tổ chức hôn lễ sau nhiều năm yêu đương mặn nồng. Hôn lễ của cả hai được tổ chức trong không gian vô cùng lãng mạn và nhận được những lời chúc phúc của đông đảo người bạn bè, người hâm mộ. Sau khi kết hôn, cả hai nhanh chóng trở lại với sự nghiệp trong làng giải trí và hạn chế chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình trên MXH.

Diệu Nhi thoải mái hiện diện sau khi sáng tỏ nghi vấn tình cảm rạn nứt với Anh Tú - Ảnh 1

Trước khi kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú đã vướng nghi vấn có con đầu lòng. Tuy nhiên đến nay cả hai vẫn chưa một lần xác nhận thông tin này. Mặc dù kín kẽ trong cách thể hiện tình cảm với nhau trên MXH thế nhưng ngoài đời, cặp đôi không ít lần phát "cẩu lương", chứng minh cho tình cảm yêu đương mặn nồng của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú