Tin mới

1 Vlogger tiết lộ bí mật Đỗ Mỹ Linh đang muốn giấu kín

Thứ hai, 30/01/2023, 14:47 (GMT+7)

Với những chia sẻ trên của Vlogger Minh Hải khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã cùng ông xã đến SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ CLB Hà Nội trong trận giao tranh Siêu cúp bóng đá Quốc gia. Tại đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 lựa chọn trang phục giản dị nhưng không phần thanh lịch. Giữa tin đồn mang bầu, cô đã khéo léo che đi vòng 2 bởi 2 chiếc áo dạ tweed nuốt dáng.

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện rạng rỡ trong ngày Hà Nội FC đoạt Siêu Cup Quốc Gia (Ảnh: Zing)
Đỗ Mỹ Linh xuất hiện rạng rỡ trong ngày Hà Nội FC đoạt Siêu Cup Quốc Gia (Ảnh: Zing)

Cũng nhân dịp này, 1 Tiktoker có tên là Minh Hải vừa hé lộ chuyện Đỗ Mỹ Linh đang mang thai đầu lòng cho Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Quang Vinh sau gần 4 tháng về chung một nhà. "Cũng như mọi năm, năm nay CLB Hà Nội cũng giành được Siêu cúp bóng đá Quốc gia. Cô cũng xuống sân để chụp ảnh Cup và chồng. 

Khi Đỗ Mỹ Linh xuống sân đã lộ bụng bầu rõ và khác với trận đấu trước khi có Huy chương thì Đỗ Mỹ Linh thường nhận được 1 chiếc Huy chương. Nhưng ngày hôm nay, team ghi nhận Đỗ Mỹ Linh không nhận được chiếc Huy chương. 

Đỗ Mỹ Linh luôn đứng ở một tư thế để che được bụng bầu của mình. Cô diện 1 chiếc áo rộng, che chắn kỹ càng cho vợ", người này tiết lộ. 

CDM để lại bình luận sau khi xem đoạn clip trên (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận sau khi xem đoạn clip trên (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã tỏ vẻ thích thú khi xem đoạn clip trên, đồng thời nếu Đỗ Mỹ Linh có bầu thật thì gửi lời chúc mừng đến cô và gia đình. 

Trước đó, vốn là BTV mảng Thể thao, Đỗ Mỹ Linh đã có những nhận định đội bóng của chồng sẽ làm nên lịch sử tại trận đấu Siêu cúp bóng đá Quốc gia.

"Tôi có niềm tin rằng các cầu thủ CLB Hà Nội sẽ quyết tâm và nỗ lực 100% để có thể lần thứ 2 giành cú ăn ba lịch sử, trở thành đội giành nhiều Siêu cúp nhất bóng đá Việt Nam. Đây là một vinh dự hiếm có và tất cả mọi người, từ ban lãnh đạo đến các cầu thủ đều đang hừng hực khí thế”, người đẹp gốc Hà Nội nói. 

Hậu kết hôn, Đỗ Mỹ Linh cũng không ít lần bị "soi" chuyện có bầu khi cô thường xuyên diện đồ rộng, hay ở một vài góc máy để lộ vòng 2 lùm xùm,... Song, người đẹp 9X chưa một lần lên tiếng xác nhận thông tin trên càng khiến fan cảm thấy đón chờ. 

Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang đã kết hôn được 4 tháng và cuộc sống hôn nhân của họ luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)
Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang đã kết hôn được 4 tháng và cuộc sống hôn nhân của họ luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)

Việc làm dâu nhà hào môn lại người của công chúng, song nàng hậu được nhận xét ăn mặc chỉn chu nhưng khá giản dị. Có thể thấy rằng, cô không ngại việc mặc đi mặc lại một món đồ mà bản thân thấy phù hợp. 

"Anh Quang luôn ủng hộ và đặt niềm tin ở tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng khi mình đã có gia đình, mái ấm riêng thì việc hoạt động showbiz cũng phải cân nhắc. Tôi phải lựa chọn xem hoạt động nào phù hợp với bản thân ở thời điểm hiện tại rồi đưa ra quyết định", Đỗ Mỹ Linh tâm sự về người chồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news