Tin mới

Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi khoe ái nữ đầu lòng, nhất quyết giữ một nguyên tắc về con

Thứ sáu, 29/12/2023, 10:59 (GMT+7)

Khoảnh khắc khoe con của nàng hậu Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng nhận được sự chú ý bởi xưa nay, nàng hậu vô cùng kín tiếng về ái nữ của mình.

Sau khoảng thời gian sinh con, đến nay Đỗ Mỹ Linh đã dần hiện diện tại các sự kiện. Tuy nhiên ưu tiên hàng đầu của nàng hậu lúc này vẫn là chăm sóc cho gia đình và đặc biệt là chăm sóc cho cô công chúa nhỏ 5 tháng tuổi.

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ hiếm hoi về thiên thần nhỏ của mình. Trên story cá nhân, nàng hậu khoe đôi chân bụ bẫm đáng yêu cùng phụ kiện dễ thương mà cô diện cho con gái nhỏ. Dù không chia sẻ bằng ngôn từ với khoảnh khắc này thế nhưng công chúng vẫn có thể thấy sự cưng chiều, chăm sóc chu đáo hết mực của mẹ bỉm Đỗ Mỹ Linh dành cho ái nữ 5 tháng tuổi của mình.

Đỗ Mỹ Linh khoe khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ. Ảnh: FBNV
Đỗ Mỹ Linh khoe khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, Đỗ Mỹ Linh cũng rất kín kẽ khi chia sẻ hình ảnh về đời sống thường ngày, đặc biệt cô rất hạn chế việc chia sẻ hình ảnh cận mặt thiên thần nhỏ. Trước đó, Đỗ Mỹ Linh cũng đã từng chia sẻ khoảnh khắc về con và vô tình để lộ khung ảnh về ái nữ. Con gái Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang gây sốt với vẻ ngoài bụ bẫm, mũm mĩm vô cùng dễ thương. Đặc biệt, cô bé cũng thừa hưởng đôi mắt to tròn cùng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Dung mạo ái nữ nhà Đỗ Mỹ Linh được hé lộ trước đó. Ảnh: FBNV
Dung mạo ái nữ nhà Đỗ Mỹ Linh được hé lộ trước đó. Ảnh: FBNV

Cuối năm 2022, Đỗ Mỹ Linh chính thức lên xe hoa với thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Từ ngày trở thành dâu hào môn, nàng hậu trở nên kín tiếng hơn hẳn và không còn xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện showbiz. Nàng hậu dành nhiều thời gian bên ông xã, thi thoảng cô được bắt gặp cùng chồng theo dõi nhiều trận đấu của đội bóng mà Đỗ Vinh Quang làm chủ tịch.

Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi khoe ái nữ đầu lòng, nhất quyết giữ một nguyên tắc về con - Ảnh 1
 
Đỗ Mỹ Linh nhan sắc xinh đẹp hậu sinh con. Ảnh: FBNV
Đỗ Mỹ Linh nhan sắc xinh đẹp hậu sinh con. Ảnh: FBNV

Sau 1 năm làm dâu hào môn, tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con gái đầu lòng. Đến thời điểm hiện tại, Đỗ Mỹ Linh đã hiện diện nhiều hơn tại các sự kiện và nhanh chóng chiếm trọn sự chú ý bởi nhan sắc "mẹ bỉm" ngày càng thăng hạng, đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news