Tin mới

Hé lộ số tài sản kếch xù của chồng Đỗ Mỹ Linh, nhìn con số ai nấy hoa mắt

Thứ năm, 11/01/2024, 19:45 (GMT+7)

Hé lộ số tài sản kếch xù mà chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang đang sở hữu, nhìn con số ai nấy hoa mắt.

Trong ngày thị trường chứng khoán Việt Nam ghi nhận phiên tăng thứ 7 liên tiếp, mã cổ phiếu SHB của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội do đại gia Đỗ Quang Hiển giữ vị trí Chủ tịch cũng ghi nhận diễn biến tích cực với mức tăng 1,3% so với phiên giao dịch liền trước. Đây cũng là phiên tăng thứ 5 liên tiếp của mã cổ phiếu này trong những phiên giao dịch gần đây để đóng cửa ở mức giá 11.700đ/cổ phiếu. Trong phiên giao dịch ngày 8/1, SHB là mã cổ phiếu ghi nhận thanh khoản lớn nhất với hơn 38,3 triệu cổ phiếu được sang tay cùng giá trị giao dịch đạt gần 450 tỷ đồng.

Chồng Đỗ Mỹ Linh sở hữu tài sản kếch xù. Ảnh internet
Chồng Đỗ Mỹ Linh sở hữu tài sản kếch xù. Ảnh internet

Cùng với đà tăng giá thời gian gần đây, thanh khoản của cổ phiếu SHB cũng tăng mạnh có phiên gần 70 triệu cổ phiếu được các nhà đầu tư sang tay. Trong 5 phiên giao dịch kể từ đầu năm 2024, thanh khoản của cổ phiếu SHB đều trên 33 triệu cổ phiếu mỗi phiên.

Chuỗi đà tăng giá của cổ phiếu SHB những ngày đầu năm 2024 không chỉ mang về niềm vui cho các cổ đông, mức tăng này cũng giúp khối tài sản của chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, ông Đỗ Vinh Quang tăng mạnh.

Theo đó, với việc đang trực tiếp nắm giữ gần 91 triệu cổ phiếu SHB, khối tài sản của thiếu gia sinh năm 1995 đã vượt mốc 1.000 tỷ đồng. Tính theo giá thị trường kết phiên giao dịch ngày ngày 8/1, ông Vinh đang nắm giữ khối tài sản trị giá hơn 1.063 tỷ đồng.

Đỗ Mỹ Linh ngày càng ra dáng dâu hào môn. Ảnh FBNV
Đỗ Mỹ Linh ngày càng ra dáng dâu hào môn. Ảnh FBNV

Bên cạnh việc nắm giữ một lượng lớn cổ phiếu ngân hàng SHB, ông Đỗ Vinh Quang cũng đang làm lãnh đạo ở một loạt doanh nghiệp trong hệ sinh thái của Tập đoàn T&T. Theo đó, mới đây, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần thể thao Hà Nội - T&T vừa thông qua nghị quyết về việc bổ nhiệm ông Đỗ Vinh Quang giữ chức vụ Chủ tịch trong nhiệm kỳ 2021-2026. Con trai thứ của ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group, đang là Phó Chủ tịch HĐQT, kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, đồng thời đảm nhiệm vị trí Chủ tịch CLB Hà Nội FC từ đầu năm 2020. Cùng với đà tăng của cổ phiếu SHB, khối tài sản của bầu Hiển trên sàn chứng khoán cũng đạt mức 1.071 tỷ đồng.

Đỗ Mỹ Linh hiện đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng chủ tịch. Ảnh FBNV
Đỗ Mỹ Linh hiện đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng chủ tịch. Ảnh FBNV

Hồi đầu năm 2022, tin đồn Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với Chủ tịch CLB Hà Nội - con trai bầu Hiển được lan truyền trên MXH. Đáng chú ý, dịp Lễ tình nhân cùng năm, họ cập nhật hình ảnh check in ở cùng 1 khu nghỉ dưỡng tại đảo Phú Quốc. Đến tháng 4/2022, Đỗ Mỹ Linh và bạn trai Đỗ Vinh Quang mới công khai xuất hiện cạnh nhau trong đêm nhạc của Noo Phước Thịnh ở Hà Nội. Khi ấy, họ vẫn giữ khoảng cách nhất định, không công khai thể hiện tình cảm.

Sau đám cưới, Đỗ Mỹ Linh thoải mái hơn về việc xuất hiện công khai bên chồng. Không chỉ vậy, nàng hậu còn thi thoảng hé lộ vài hình ảnh đáng yêu của ái nữ đầu. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Đỗ Mỹ Linh bên chồng khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news