Tin mới

Khoảnh khắc hạnh phúc và ngọt ngào của gia đình Đỗ Mỹ Linh

Thứ năm, 18/01/2024, 11:34 (GMT+7)

Khoảnh khắc hạnh phúc của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng Đỗ Vinh Quang khiến bao người không khỏi ước ao, ngưỡng mộ.

Sau hơn 1 năm kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng chồng là chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội Đỗ Vinh Quang đã chào đón con gái đầu lòng. Sau khi sinh con, nàng hậu đã hiện diện trở lại tại một số sự kiện còn chồng Đỗ Vinh Quang cũng rất hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống đời thường.

Tuy nhiên mới đây, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang đã có khoảnh khắc cực ngọt ngào và hạnh phúc với khung cảnh 3 người bên nhau. Trong bức ảnh về chuyến du lịch của gia đình được chủ tịch CLB Hà Nội chia sẻ, anh nhẹ nhàng khóa môi bà xã Đỗ Mỹ Linh trong khi nàng hậu đang bồng công chúa nhỏ. Cùng với hình ảnh này, Đỗ Quang Vinh chia sẻ ngắn gọn: "Tất cả của tôi".

Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc hạnh phúc và đầy ngọt ngào của gia đình 3 người nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cũng không khỏi ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp và ngày một mặn nồng, viên mãn của hai vợ chồng.

Cuối năm 2022, Đỗ Mỹ Linh chính thức lên xe hoa với thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Từ ngày trở thành dâu hào môn, nàng hậu trở nên kín tiếng hơn hẳn và không còn xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện showbiz. Nàng hậu dành nhiều thời gian bên ông xã, thi thoảng cô được bắt gặp cùng chồng theo dõi nhiều trận đấu của đội bóng mà Đỗ Vinh Quang làm chủ tịch.

Khoảnh khắc hạnh phúc và ngọt ngào của gia đình Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 1
 
Đỗ Mỹ Linh nhan sắc sau sinh ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV
Đỗ Mỹ Linh nhan sắc sau sinh ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV

Sau 1 năm làm dâu hào môn, tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con gái đầu lòng. Đến thời điểm hiện tại, song song với quá trình chăm sóc con, Đỗ Mỹ Linh đã hiện diện nhiều hơn tại các sự kiện. Nhan sắc xinh đẹp cùng dáng vóc nhanh chóng hồi lại như xưa giúp cô nhận về những lời khen ngợi. Nhiều người cũng khẳng định, nhan sắc "mẹ bỉm" Đỗ Mỹ Linh ngày càng thăng hạng, đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news