Tin mới

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 10-11/1: Không khí lạnh tiếp tục tăng cường xuống miền Bắc

Chủ nhật, 10/01/2021, 18:48 (GMT+7)

Bộ phận không khí lạnh đã dự báo trước đang tiếp tục di chuyển xuống nước ta khiến cho nền nhiệt độ tiếp tục giảm sâu. Trong đó Hà Nội nhiệt độ thấp nhất 8 độ, vùng núi phía Bắc nhiều nơi xuống 0 độ.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, bộ phận không khí lạnh đã được dự báo trước đang ảnh hưởng đến toàn bộ các tỉnh thành miền Bắc. Trong đêm nay Không khí lạnh tăng cường sẽ tiếp tục đổ bộ vì vậy các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Khánh Hoà có mưa, mưa rào.

Trong khi đó, các tỉnh Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thiên Huế trời tiếp tục rét hại với nhiệt độ thấp nhất 7-10 độ, vùng núi 4-7 độ, vùng núi cao có nơi dưới 0 độ, không loại trừ khả năng xuất hiện Mưa tuyết, băng giá.
Khu vực miền Trung nhiệt độ duy trì phổ biến từ 15-18 độ; khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ trời lạnh vào đêm, sáng sớm.

Khu vực Hà Nội

Đêm nay và ngày mai (11/01), không mưa. Trời rét hại với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 8-10 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa nhỏ rải rác. Gió nhẹ. Trời rét hại. Vùng núi cao có khả năng xảy ra mưa tuyết và băng giá. Nhiệt độ dao động từ 7-10 độ, có nơi dưới 5 độ vùng núi cao có nơi 0 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió đông bắc mạnh dần lên cấp 3-4, vùng ven biển cấp 5, giật cấp 6. Trời rét hại. Vùng núi cao có khả năng xảy ra mưa tuyết và băng giá. Nhiệt độ dao động từ 4-10 độ, có nơi vùng núi vượt ngưỡng 0 độ.

Thanh Hóa  - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi; phía Nam có mưa, có nơi mưa vừa. Gió bắc đến tây bắc mạnh dần lên cấp 3-4, vùng ven biển cấp 5, giật cấp 6. Trời rét hại. Nhiệt độ dao động từ 8-14 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiều mây, phía Bắc có mưa, có nơi mưa vừa; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 3-4, vùng ven biển mạnh dần lên cấp 5, giật cấp 6. Phía Bắc trời rét, phía Nam đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ trung bình dao động từ 14-24 độ.

Tây Nguyên

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ dao động từ 14-24 độ.

Nam Bộ

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3. Đêm và sáng trời lạnh Nhiệt độ dao động từ 19-21 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news