Tin mới

Tin tức Sao Việt giải trí 24h: Trọng Hưng thừa nhận đi cấy râu, Trấn Thành gợi lại câu nói của cố NS Chí Tài

Thứ bảy, 09/01/2021, 18:58 (GMT+7)

Cập nhật tin tức giải trí của Sao Việt trên MXH 24h qua: Trọng Hưng thừa nhận đi cấy râu, Trấn Thành gợi lại câu nói của cố NS Chí Tài; Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc giữa trời đông lạnh giá...

Sau khi Âu Hà My khoe đi tân trang nhan sắc thì Trọng Hưng cũng công khai hình ảnh nhờ cậy các bác sĩ để thay đổi diện mạo. Cụ thể anh đã nhờ cậy các bác sĩ tiến hành cấy râu lên mặt. Râu mới được lấy từ chính những sợi tóc trên đầu Trọng Hưng. Với hình ảnh mới, chồng cũ Âu Hà My cảm thấy manly hơn hẳn.

Hình ảnh Trọng Hưng trong phòng phẫu thuật

Và diện mạo sau cấy râu

Trấn Thành đăng ảnh Tóc Tiên vô tình gợi lại câu nói của cố NS Chí Tài: "Hồi xưa ông Chí Tài là người đầu tiên nói tui với Tóc Tiên là anh em ruột! Bữa nay chụp chung mới thấy... giống thiệt! Tui đẹp hơn, xin lỗi em".

Trên trang Wikipedia của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2020 bất ngờ xuất hiện hàng loạt thông tin lạ, vô căn cứ có liên quan tới Khánh Vân đã khiến netizen Việt dậy sóng. Mặc dù cuộc thi vẫn chưa diễn ra nhưng kết quả cuộc thi đã gọi tên Việt Nam gây xôn xao.

Jack bạo gan cởi áo khoe body giữa thời tiết Hà Nội chỉ đang là 10 độ khiến hội chị em đứng ngồi không yên. Địa điểm sau đó được hé lộ chính là bể bơi tại khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Phú Quốc.

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã chia sẻ loạt ảnh khoe cận cảnh nhan sắc khi trở về với vai trò là sinh viên. Nàng hậu 10x tiết lộ đang tham gia cổ vũ bóng đá cho các bạn tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Diện mạo của cô khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news