Tin mới

10 Idol Kpop sở hữu khuôn mặt lý tưởng, cân mọi kiểu tóc

Thứ hai, 30/08/2021, 15:15 (GMT+7)

Yoona của Girls 'Generation, Jin của BTS, Jisoo của BLACKPINK... nằm trong số 10 Idol Kpop sở hữu gương mặt đẹp tiêu chuẩn có thể cân được mọi kiểu tóc.

Theo nhà tạo mẫu tóc Park Naeju, người có gương mặt hình quả trứng chính là khuôn mặt lý tưởng nhất có thể cân được mọi kiểu tóc. Đặc điểm của khuôn mặt hình quả trứng là trán rộng hơn cằm, đường nét mặt cong nhẹ nhàng từ trên xuống dưới và có chiều dài lớn hơn chiều rộng. Nói nôm na thì gương mặt người đó sẽ giống như quả trứng lộn ngược.

Dưới đây là danh sách 10 thần tượng có khuôn mặt lý tưởng này!

10. Karrina của aespa

10 Idol Kpop sở hữu khuôn mặt lý tưởng, cân mọi kiểu tóc - Ảnh 1

Karina đã khiến tất cả chúng ta phải rung động với nhan sắc của mình ngay cả trước khi cô ra mắt. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi cô ấy sở hữu gương mặt lý tưởng.

9. Soobin của TXT

10 Idol Kpop sở hữu khuôn mặt lý tưởng, cân mọi kiểu tóc - Ảnh 2

Khuôn mặt của Soobin là minh họa rõ nét cho một khuôn mặt trái xoan. Anh ấy có những đường nét mềm mại, tự nhiên, vô cùng hoàn hảo.

8. Lia của ITZY

10 Idol Kpop sở hữu khuôn mặt lý tưởng, cân mọi kiểu tóc - Ảnh 3

Lia cũng là một ví dụ hoàn hảo về khuôn mặt cân mọi kiểu tóc. Mái tóc dài vừa phải với những đường sóng tự nhiên giúp tôn lên vẻ đẹp của cô ấy.

7. Baekhyun của EXO

10 Idol Kpop sở hữu khuôn mặt lý tưởng, cân mọi kiểu tóc - Ảnh 4

Hình dáng khuôn mặt Baekhyun rất đẹp. Những sóng tóc tự nhiên này là kiểu tóc hoàn hảo để tôn lên khuôn mặt hình quả trứng của anh ấy.

6. Taeyong của NCT

10 Idol Kpop sở hữu khuôn mặt lý tưởng, cân mọi kiểu tóc - Ảnh 5

Taeyong nổi tiếng với tài năng và vẻ đẹp ngoại hình. Anh ấy có thể làm điệu với mọi kiểu tóc: từ undercut đến mullet hay tóc mái ngố đều rất đẹp.

5. Irene của Red Velvet

10 Idol Kpop sở hữu khuôn mặt lý tưởng, cân mọi kiểu tóc - Ảnh 6

Nhìn xem, khuôn mặt Irene y chang một quả trứng lộn ngược và cô ấy có thể để bất cứ kiểu tóc nào mình muốn mà không sợ lỗi.

4. Mina của TWICE

10 Idol Kpop sở hữu khuôn mặt lý tưởng, cân mọi kiểu tóc - Ảnh 7

Hình ảnh xinh đẹp của Mina đã được thể hiện đầy đủ nhờ mái tóc dài được thắt bím! Các nét trên mặt giống như búp bê như bổ sung cho hình dạng khuôn mặt của cô nàng.

3. Jisoo của BLACKPINK

10 Idol Kpop sở hữu khuôn mặt lý tưởng, cân mọi kiểu tóc - Ảnh 8

Jisoo có thể cắt bất kỳ kiểu tóc hay nhuộm bất cứ màu nào mình muốn. Trong ảnh này, cô ấy thật tuyệt với mái tóc gợn sóng nhẹ.

2. Jin của BTS

10 Idol Kpop sở hữu khuôn mặt lý tưởng, cân mọi kiểu tóc - Ảnh 9

Jin có khuôn mặt hình quả trứng tuyệt đẹp! Đó chỉ là một trong nhiều lý do khiến anh ấy xứng đáng với danh hiệu “Đẹp trai trên toàn thế giới”.

1. Yoona của Girls 'Generation

10 Idol Kpop sở hữu khuôn mặt lý tưởng, cân mọi kiểu tóc - Ảnh 10

Yoona là nữ hoàng của khuôn mặt hình quả trứng! Kể từ khi hình mẫu này bắt đầu nổi tiếng hơn ở Hàn Quốc, khuôn mặt nhỏ nhắn và xinh đẹp của Yoona đã được coi là tiêu chuẩn.

(Theo Koreaboo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news