Tin mới

5 Idol nam Kpop sinh năm 2000 hết ‘đáng yêu’ từ lúc dậy thì: Jeno, Chani, Bae Jin Young,.. ‘cải cách’ khó tin

Chủ nhật, 29/08/2021, 14:38 (GMT+7)

Những Idol sinh năm 2000 như Bae Jin Young, Renjun, Jeno, Yoon Sanha,Chani được đánh giá là dậy thì thành công, có phong cách ấn tượng.

Thế hệ Gen 3 của Kpop tỏa sáng với các idol nhỏ tuổi nhưng "có võ". Rất nhiều Idol sinh năm 2000 bỗng gây chú ý lớn từ sau khi debut, được đánh giá là “dậy thì thành công” khiến fan ngỡ ngàng. 

Các idol Kpop thế hệ 2000 lớn nhanh đến khó tin khiến nhiều người trầm trồ. Thì ra các "em bé" thế hệ 10x đã lớn cả rồi.

1. Bae Jin Young (Wanna One) sinh ngày 10/5/2000

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Bae Jin Young nổi danh từ sau show sống còn "Produce 101 season 2" và trở thành thành viên của Wanna One. Thời điểm ấy, Bae Jin Young mới chỉ 17 tuổi, có gương mặt “búng ra sữa” cùng tính tình trẻ con. Vậy mà chỉ sau vài năm “dậy thì”, Bae Jin Young khiến chính fan ruột cũng phải ngỡ ngàng với sự thay đổi ngày càng trưởng thành, quyến rũ với những động tác cực nam tính trên sân khấu.

2. Renjun (NCT) sinh ngày 23/3/2000

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Renjun là một trong những idol nam Kpop thay đổi nhiều nhất trong nhà NCT Dream. Khi mới debut, Renjun trông khá trẻ con với hình tượng trong sáng, năng động. Qua nhiều năm hoạt động, nam thần tượng khiến chính fan cũng phải “u mê” với diện mạo chín chắn hơn, tạo nên sức hút mới.Renjun hiện giờ cực “bảnh tỏn” và đảm nhiệm hình tượng nam tính nhưng lại nhẹ nhàng, ấm áp trong NCT.

3. Jeno (NCT) sinh ngày 23/4/2000

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jeno giống như Ren Jun, khi NCT Dream ra mắt năm 2016, Jeno vẫn còn là một cậu bé trung học dễ thương, ngây thơ. Tuy nhiên, chỉ một vài năm trôi qua, Jeno đã “biến hình”, vẻ tròn trịa, dễ thương được thay thế bằng sức hút nam tính, gọn gàng, thân hình thì ngày càng mlem khó tả.

4. Yoon Sanha (ASTRO) sinh ngày 21/3/2000

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Maknae của nhà ASTRO thuở xưa vô cùng dễ thương, được fan cưng chiều, nhưng qua nhiều năm hoạt động, nét đẹp trưởng thành nam tính hẳn sẽ được nhiều fan ưu ái nhiều hơn.

5. Chani (SF9) sinh năm 17/1/2000

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Chani từng xuất hiện trong bộ phim truyền hình đình đám "Sky Castle" và là em út nhóm nhạc SF9. Sau nhiều năm trưởng thành, Chani khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi sở hữu vẻ đẹp trưởng thành đầy dạn dĩ hơn so với tuổi thực, thay vì vẻ “ngố tàu” lúc mới vào nghề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Wanne One NCT ASTRO SF9