Tin mới

10 mỹ nam Cnet khao khát lấy làm chồng: Tiêu Chiến, Nhất Bác 'bốc hơi', Chu Nhất Long cũng trượt ngôi đầu

Thứ sáu, 31/12/2021, 21:01 (GMT+7)

Trong cuộc bình chọn những mỹ nam được netizen khao khát lấy làm chồng, Chu Nhất Long và Chu Chính Đình đều có mặt. Tuy nhiên, vị trí số một lại không phải những tiểu thịt tươi đình đám hiện nay.

Trên Weibo luôn có rất nhiều cuộc bình chọn dành cho các nghệ sĩ. Mới đây, Sohu đã đăng tải kết quả cuộc bình chọn những nam nghệ sĩ mà netizen muốn lấy làm chồng nhất. 

Bạn đoán xem ai sẽ đứng ở vị trí số 1. Điều đáng ngạc nhiên người đó không phải một tiểu thịt tươi hay đại lưu lượng. Đó là một nghệ sĩ ra mắt đã nhiều năm và rất hiền lành.

Chu Nhất Long đứng ở vị trí sô 2 trong cuộc bình chọn này.
Chu Nhất Long đứng ở vị trí sô 2 trong cuộc bình chọn này.
Chu Chính Đình cũng nằm trong top 10.
Chu Chính Đình cũng nằm trong top 10.

Trong top 10 nam nghệ sĩ được các cô gái Trung Quốc muốn kết hôn nhất vẫn có một số người là sao lưu lượng. Họ có tính cách, hoàn cảnh cá nhân khác nhau như Chu Nhất Long, Chu Chính Đình, Mộc Tử Dương, Lâm Ngạn Tuấn, Vương Thần Nghệ, Bạch Vũ... Đây đều là những mỹ nam ra mắt mấy năm gần đây. Họ có độ nổi tiếng và lượng fan lớn.

10 mỹ nam Cbiz được netizen khao khát lấy làm chồng.
10 mỹ nam Cbiz được netizen khao khát lấy làm chồng.

Tuy nhiên, người đứng ở vị trí số 1 lại là Ngô Thanh Phong. Trong những năm gần đây, Ngô Thanh Phong đã tham gia nhiều chương trình tạp kỹ và nhận được sự yêu mến của rất đông người hâm mộ. Anh được đánh giá là một nam ca sĩ có tính cách dịu dàng, tế nhị. Khi cất tiếng hát, Ngô Thanh Phong truyền tải đến cho khán giả một nguồn năng lượng tích cực, ngập tràn tình yêu.

Ngô Thanh Phong được nhiều cô gái muốn kết hôn nhất Cbiz.
Ngô Thanh Phong được nhiều cô gái muốn kết hôn nhất Cbiz.
10 mỹ nam Cnet khao khát lấy làm chồng: Tiêu Chiến, Nhất Bác 'bốc hơi', Chu Nhất Long cũng trượt ngôi đầu - Ảnh 1

Kết quả của cuộc bình chọn này khiến nhiều người không ngờ đến. Tuy nhiên, khi biết được tính cách mềm dẻo của Ngô Thanh Phong, netizen lại thấy anh ấy được yêu mến là điều hiển nhiên. Anh đối xử với mọi người rất cẩn thận, chu đáo. Dù tham gia chương trình tạp kỹ rất nhiều nhưng bản thân anh lại là người nguyên tắc và không dễ thay đổi. Một người đàn ông có tính cách mềm mỏng nhưng kiên định như vậy khiến nhiều cô gái muốn giao phó cả đời.

>> Xem thêm: Vương Nhất Bác và những mỹ nam Hoa ngữ đổi đời sau một vai diễn

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news