Tin mới

'Ảnh đế' Chu Nhất Long bị khích bác giữa lúc Hồ Ca lên chức bố

Thứ tư, 01/02/2023, 18:54 (GMT+7)

Giữa lúc Hồ Ca được toàn cõi mạng chúc phúc khi yên bề gia thất thì Chu Nhất Long lại bị réo tên bỉ bôi.

Ngày 31/1, Hồ Ca khiến CDM chấn động khi đăng hẳn bài thông báo, khẳng định mình đã kết hôn và có con. Nam diễn viên Lang Nha Bảng không hé lộ danh tính của vợ bởi cô là người ngoài ngành giải trí. Rất nhanh chóng, CDM gửi đến lời chúc phúc dành cho nam thần độc thân một thời.

Chu Nhất Long bị réo tên liên tục sau khi Hồ Ca thông báo đã kết hôn và lên chức bố.
Chu Nhất Long bị réo tên liên tục sau khi Hồ Ca thông báo đã kết hôn và lên chức bố.

CDM luôn có trí nhớ siêu phàm và không bao giờ để chuyện cũ ngủ yên. Sau khi Hồ Ca có động thái mạnh mẽ thì Chu Nhất Long bị réo tên. Những tưởng Chu Nhất Long không liên quan gì đến sự việc lần này nhưng thực tế, CDM vẫn chưa quên được tin đồn anh đã có vợ con nhưng cố tình che giấu, không để ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Trước đó, Chu Nhất Long chưa từng lên tiếng về tin đồn, khiến những luồng ý kiến trái chiều chưa bao giờ bị dập tắt. Fan của nam tài tử chỉ biết bênh vực thần tượng trong vô vọng, nói rằng tin đồn này là vô căn cứ.

Giờ đây, lấy Hồ Ca làm gương, nhiều CDM kêu gọi Chu Nhất Long nói rõ một lần cho xong, nếu đã có vợ con thì hãy dũng cảm thừa nhận.

Là bông hoa nở muộn của Cbiz, những năm gần đây Chu Nhất Long lại vướng nhiều lùm xùm về đời tư.
Là bông hoa nở muộn của Cbiz, những năm gần đây Chu Nhất Long lại vướng nhiều lùm xùm về đời tư.

Chu Nhất Long gia nhập làng giải trí từ năm 2008 nhưng phải mất một thời gian dài mới gây dựng được tên tuổi. Bộ phim Trấn Hồn hợp tác cùng Bạch Vũ đã đưa anh vụt sáng thành sao.

Nói về năng lực, Chu Nhất Long được đông đảo khán giả ghi nhận vì có diễn xuất tốt. Năm 2022, anh đoạt ngôi vị ảnh đế của giải Kim Kê lần thứ 35 với vai diễn Mạc Tam Muội trong Đại Sự Đời Người.

Tuy nhiên, về đời tư thì nam diễn viên vướng phải nhiều thị phi. Ngoài tin đồn ẩn hôn, anh từng bị lên án vì giành lượt đi thảm đỏ của Lưu Diệc Phi tại một sự kiện năm 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chu Nhất Long Hồ Ca