Tin mới

Vương Hạc Đệ và dàn mỹ nam chỉ đẹp khi mặt lạnh, hễ cười là 'tắt nắng'

Thứ ba, 29/11/2022, 16:46 (GMT+7)

Dù được mệnh danh mỹ nam nhưng những sao nam Hoa ngữ này lại khiến nhiều người tụt cảm xúc khi cười.

Bạch Kính Đình đang là cái tên nổi đình nổi đám gần đây khi bộ phim "Khanh khanh nhật thường" mà anh đóng chính lên sóng. Khí chất tao nhã, thân hình mảnh khảnh, ngũ quan thanh tú khiến Bạch Kính Đình đẹp cuốn hút trong tạo hình cổ trang.

Bạch Kính Đình thường không dám cười lớn vì mặt anh rất nhiều nếp nhăn. Nhìn gần chúng ta cũng thấy những nếp nhăn mờ trên trán anh.
Bạch Kính Đình thường không dám cười lớn vì mặt anh rất nhiều nếp nhăn. Nhìn gần chúng ta cũng thấy những nếp nhăn mờ trên trán anh.

Tuy nhiên, Bạch Kính Đình lại có một khuyết điểm khi cười là có nếp nhăn ở trán và rãnh cười sâu. Làn da nhăn nheo lúc cười ngay lập tức hủy hoại thần thái tươi trẻ khi mặt lạnh của anh.

Trương Lăng Hách sở hữu khuôn mặt tuấn tú, khí chất lạnh lùng và được ví như Lee Min Ho của Cbiz. Thậm chí, có người dự đoán sao nam sinh năm 1997 sẽ vụt sáng trong tương lai. Anh là một trong số ít thần tượng thế hệ mới có thể hóa thân đa dạng tạo hình, từ cổ trang tao nhã cho đến công tử quý tộc hay tiểu thịt tươi đáng yêu.

Fan Trương Lăng Hách cũng hú hồn trước hình ảnh này của thần tượng.
Fan Trương Lăng Hách cũng hú hồn trước hình ảnh này của thần tượng.

Dù khí chất ngút trời trong ảnh tĩnh thì Trương Lăng Hách lại bị nụ cười của mình phản bội. Trong một cuộc phỏng vấn với CCTV, khi cười thả ga, Trương Lăng Hách lộ vết nhăn sâu dưới mí mắt và ở gò má, khiến gương mặt nhăn nhúm, già nua.

Vương Hạc Đệ chỉ cần cười tươi là không còn khí chất 'trai hư'.
Vương Hạc Đệ chỉ cần cười tươi là không còn khí chất "trai hư".

Kể từ khi ra mắt, Vương Hạc Đệ được coi là đại diện tiêu biểu cho dòng phim thần tượng học đường. Trong hầu hết các phim, Vương Hạc Đệ đều là nam thần điển trai và lạnh lùng.

Tuy nhiên, khi cười tươi, Vương Hạc Đệ lại để lộ 2 nếp gấp ở khóe miệng, trông giống như dấu ngoặc kép. Nụ cười này khiến điểm nhan sắc của nam diễn viên bị tụt hạng.

Chu Nhất Long cười lên là mọi nét đẹp thanh thuần, ngây thơ đều tan biến.
Chu Nhất Long cười lên là mọi nét đẹp thanh thuần, ngây thơ đều tan biến.

Chu Nhất Long được miêu tả với nụ cười chữa lành và đôi mắt quyến rũ. Đôi mắt trong veo và trong suốt, hàng mi dài và nụ cười ấm áp đặc trưng của Chu Nhất Long thực sự chinh phục mọi trái tim. Ngay cả khi ăn vận đơn giản, nam diễn viên vẫn lặng lẽ thu hút sự chú ý của mọi người bằng đường nét khuôn mặt ôn hòa của mình.

Tuy nhiên, đó chỉ là một Chu Nhất Long để mặt lạnh hoặc cười nhẹ. Khi cười lớn, những nếp nhăn và rãnh cười của anh lộ ra hoàn toàn, xóa tan hình ảnh thiên thần ở trên. Khi không cười, Chu Nhất Long là người đàn ông ngây thơ, nhưng chỉ cần nở nụ cười sảng khoái là cảm giác tươi trẻ tan biến.

Hồ Ca cười lớn không thèm để tâm đến hình ảnh.
Hồ Ca cười lớn không thèm để tâm đến hình ảnh.

Khi mới ra mắt, với gương mặt thuần khiết và đôi mắt cong, Hồ Ca được mệnh danh mỹ nam của Cbiz. Theo thời gian, vẻ lịch lãm của một người đàn ông trưởng thành dần hiện lên trên gương mặt anh. Với bộ râu quai nón và đôi mắt sâu thẳm kiên định, Hồ Ca lột xác thành người đàn ông trưởng thành, quyến rũ hơn.

Tuy nhiên, Hồ Ca có một khuyết điểm lớn về ngoại hình, đó chính là khuôn mặt nhăn nheo khi cười. Khi chưa tới 30 tuổi, Hồ Ca đã có nếp nhăn dày đặc ở khóe mắt, nếp gấp mũi má nổi rõ khi cười. Bước sang tuổi trung niên, tình trạng này càng tệ hơn.

Nụ cười nhăn nhúm của Lâm Canh Tân.
Nụ cười nhăn nhúm của Lâm Canh Tân.

Lâm Canh Tân từng nói đùa rằng anh là giấc mơ của 900 triệu cô gái. Với chiều cao 1,86m, đôi chân dài miên man, tỷ lệ cơ thể cân đối, đường nét khuôn mặt hài hòa và tính cách tự tin thì lời nói đùa của Lâm Canh Tân có cơ sở. Thêm vào đó, diễn xuất của anh trong các bộ phim truyền hình cổ trang còn gây ấn tượng với khán giả.

Nhưng, Lâm Canh Tân đừng cười lớn bởi khi cười, mọi nếp nhăn trên mặt anh nổi lên cuồn cuộn, không còn dấu vết của một nam thần. Dù nếp nhăn chằng chịt trên mặt nhưng Lâm Canh Tân không để tâm, có lẽ vì vậy mà anh có biệt danh "Lâm Cẩu".

Lộc Hàm cười gian xảo.
Lộc Hàm cười gian xảo.

Lộc Hàm là một trong tứ đại lưu lượng của Cbiz, sở hữu làn da trắng sữa mịn màng, ăn đứt nhiều sao nữ. Ở tuổi 30, Lộc Hàm vẫn căng tràn sự tươi trẻ, đáng ghen tị.

Nhưng cũng như các sao nam kể trên, Lộc Hàm khi cười khiến nhiều người ngỡ ngàng. Anh có thói quen há to miệng, híp mắt, nếp nhăn dồn xuống đuôi mắt khi cười. Chính vì vậy mà nụ cười của Lộc Hàm có chút nham hiểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news