Tin mới

Sắc vóc Dương Mịch bùng nổ khi mặc đồ ngủ, fan chỉ biết 'ăn mày dĩ vãng'

Thứ sáu, 31/12/2021, 19:22 (GMT+7)

Loạt ảnh Dương Mịch mặc đồ ngủ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của netizen xứ Trung.

Mới đây, một blogger giải trí đã đăng tải những bức ảnh Dương Mịch mặc đồ ngủ lên Weibo. Đây có lẽ là những bức ảnh được người đẹp chụp trước đây. Mỗi bức ảnh mang một phong cách khác nhau nhưng chỉ trong 23 phút nó đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem.

Sắc vóc Dương Mịch nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.
Sắc vóc Dương Mịch nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi loạt ảnh Dương Mịch mặc đồ ngủ lại hot toàn cõi mạng như vậy. Hiện tại, cô ấy đang là sao nữ có ngoại hình và danh tiếng nổi bậc nhất Cbiz. Những netizen thường xuyên theo dõi giới giải trí nhanh chóng phát hiện đây là những bức ảnh được Dương Mịch chụp từ một năm trước.

Sau khi những bức ảnh được tung ra, ngoại hình của Dương Mịch trở thành tâm điểm bàn tán. Phần lớn các bình luận đều cho rằng vóc dáng của Dương Mịch hiện tại đã thay đổi rất nhiều so với trước đây.

Sắc vóc Dương Mịch bùng nổ khi mặc đồ ngủ, fan chỉ biết 'ăn mày dĩ vãng' - Ảnh 1
Sắc vóc Dương Mịch bùng nổ khi mặc đồ ngủ, fan chỉ biết 'ăn mày dĩ vãng' - Ảnh 2
Vẻ đẹp bốc lửa của Dương Mịch khi mặc đồ ngủ.
Vẻ đẹp bốc lửa của Dương Mịch khi mặc đồ ngủ.

Khi nhìn bức ảnh  chụp chính diện có thể thấy dáng người Dương Mịch rất đẹp, cong chỗ cần cong, phẳng chỗ cần phẳng. Nhưng hiện tại, Dương Mịch siêu gầy. Tại nhiều sự kiện, khi diện những bộ trang phục gợi cảm, khán giả thấy lo lắng cho thể trạng quá gầy của cô nàng. Nhiều lần netizen còn bắt gặp khoảnh khắc Dương Mịch khoe đôi chân đầu gối củ lạc nhìn rất xót.

Sau khi chiêm ngưỡng lại những bức ảnh này, fan Dương Mịch chỉ hy vọng thần tượng sẽ giữ gìn sức khỏe, tăng cân lên một chút để lấy lại được phong độ bóc lửa như ngày nào.

>> Xem thêm: Những sao nữ giàu nhất Cbiz: Mỹ nhân thứ 3 gây bất ngờ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Mịch