Tin mới

10 sao nam hot nhất Cbiz tháng 8: Đỉnh lưu như Vương Nhất Bác, Dương Dương cũng phải chịu thua nhân vật này

Thứ hai, 21/08/2023, 17:11 (GMT+7)

Danh sách những ngôi sao lưu lượng hot nhất 30 ngày qua khiến dân tình xôn xao cực mạnh.

Mới đây, blogger có tiếng Trung Quốc đã tổng hợp danh sách những ngôi sao "lưu lượng" có chỉ số Wexin cao nhất trong tháng 8. BXH được tổng hợp từ ngày 12/7 đến ngày 19/8 cho thấy độ hot và sức ảnh hưởng của của loạt mỹ nam Hoa ngữ được yêu thích nhất thời điểm hiện tại.

Vị trí đầu tiên không ai khác thuộc về nam diễn viên Ngụy Đại Huân. Anh chàng gây bất ngờ khi đánh bật toàn bộ "đỉnh lưu" đình đám Cbiz, trở thành ngôi sao hot nhất tháng 8 với chỉ số Wexin cao vượt bậc.

Sức hút của Ngụy Đại Huân đến từ vai diễn Mạnh Yến Thần trong bộ phim "Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi". Dù chỉ đảm nhận vai nam phụ "làm nền" cho Dương Dương, song khả năng diễn xuất đỉnh cao với hình tượng "tổng tài bá đạo" bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình, Ngụy Đại Huân đã thu hút một lượng fan hâm mộ khổng lồ sau khi phim lên sóng, thậm chí lấn át hoàn toàn "đỉnh lưu" Dương Dương. Sau 15 năm mờ nhạt trong showbiz, đây là lần đầu tiên nam diễn viên sinh năm 1989 trở thành hiện tượng được cả Cbiz quan tâm.

Ngụy Đại Huân là ngôi sao hot nhất Cbiz tháng 8
Ngụy Đại Huân là ngôi sao hot nhất Cbiz tháng 8

Vì sức hút quá lớn của Ngụy Đại Huân, Dương Dương mặc dù đóng vai nam chính trong "Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi" ngậm ngùi xếp vị trí thứ 2. Tuy nhiên, độ hot của Dương Dương thời điểm hiện tại gắn liền với những tin tức tiêu cực sau diễn xuất "dầu mỡ" trong "Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi". Từ nam đỉnh lưu được yêu mến, Dương Dương bất ngờ trở thành mục tiêu công kích của cư dân mạng.

Dương Dương xếp vị trí thứ 2
Dương Dương xếp vị trí thứ 2

Vị trí thứ 3 thuộc về nam diễn viên Vương Nhất Bác. Thời gian gần đây, anh chàng đang nhận được nhiều sự chú ý với thành công của bộ phim điện ảnh "Nhiệt Liệt". Từ khi bước lên vị trí đỉnh lưu vào năm 2019, tên tuổi Vương Nhất Bác chưa bao giờ giảm sức nóng.

Vương Nhất Bác
Vương Nhất Bác

Xếp sau Vương Nhất Bác là một trong "tứ đại lưu lượng" Lộc Hàm. Mỹ nam sinh năm 1990 vừa có concert solo thành công vượt bậc với số vé bán ra được tẩu tán toàn bộ. Những khoảnh khắc trong concert của Lộc Hàm cũng liên tục khuấy đảo MXH.

Lộc Hàm
Lộc Hàm

Hai mỹ nam đang được yêu thích trong bom tấn "Trường Tương Tư" là Đàn Kiện Thứ và Đặng Vi lần lượt xếp vị trí thứ 5 và 9 trong BXH. Nhờ sức ảnh hưởng của "Trường Tương Tư", Đàn Kiện Thứ và Đặng Vi nhanh chóng trở thành những "lưu lượng" mới thu hút một lượng lớn fan hâm mộ trong mùa hè năm nay.

Đàn Kiện Thứ
Đàn Kiện Thứ
Đặng Vi
Đặng Vi

"Đỉnh lưu" hot nhất Cbiz Tiêu Chiến gây bất ngờ khi chỉ xếp vị trí cuối cùng trong BXH, bị "vượt mặt" bởi nhiều ngôi sao mới. Nguyên nhân là bởi Tiêu Chiến không có quá nhiều hoạt động trong thời gian này, khi bộ phim "Ngọc Cốt Dao" đã kết thúc phát sóng. Dù vậy, xét về chỉ số thương mại, Tiêu Chiến vẫn là cái tên không có đối thủ tại Cbiz.

Tiêu Chiến
Tiêu Chiến

BXH 10 ngôi sao nam hot nhất Cbiz tháng 8:

No.1: Ngụy Đại Huân

No.2: Dương Dương

No.3: Vương Nhất Bác

No.4: Lộc Hàm

No.5: Đàn Kiện Thứ

No.6: Phạm Thừa Thừa

No.7: Trương Nghệ Hưng

No.8: Vương Hạc Đệ

No.9: Đặng Vi

No.10: Tiêu Chiến

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news