Tin mới

Vương Nhất Bác thẳng thừng 'xé couple', chặn tên Tiêu Chiến trên Weibo, cặp đôi 'Trần Tình Lệnh' chính thức 'toang'?

Thứ tư, 17/01/2024, 15:38 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Vương Nhất Bác liên quan đến couple Bác Quân Nhất Tiêu khiến Weibo náo loạn.

Mới đây, Cộng đồng mạng Cbiz rầm rộ thông tin Weibo cá nhân và phòng làm việc của Vương Nhất Bác đã thiết lập chặn các từ khóa có liên quan đến Bác Quân Nhất Tiêu - couple của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến. Các từ khóa bị chặn bao gồm "Nhất Tiêu", "Tiêu Chiến" "xz", thậm chí cả biểu tượng trái tim màu vàng đại diện của cặp đôi. Theo blogger trước đó, phía Vương Nhất Bác cũng từng chặn các từ khóa tương tự trong livestream của anh chàng.

Vương Nhất Bác chặn từ khóa liên quan đến couple Bác Quân Nhất Tiêu trên Weibo?
Vương Nhất Bác chặn từ khóa liên quan đến couple Bác Quân Nhất Tiêu trên Weibo?

Không chỉ vậy, Công ty quản lý của Vương Nhất Bác là Nhạc Hoa cũng đăng bài thông báo tiến độ kiện anti-fan của Vương Nhất Bác, trong đó kiện cả đại fan sở hữu tài khoản tick đỏ của Tiêu Chiến trên Weibo.

Động thái mới nhất của Vương Nhất Bác khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên đã vạch ra ranh giới với Tiêu Chiến, quyết tâm "xé couple" Bác Quân Nhất Tiêu. 

Trước đó vào hồi tháng 6/2023, Vương Nhất Bác cũng thẳng tay xóa Trần Tình Lệnh ra khỏi danh sách các tác phẩm tiêu biểu trên profile Weibo cá nhân, hành động trên của Vương Nhất Bác đã leo lên No.1 hotsearch Weibo ở cả hai bảng chung và bảng giải trí, cái tên "Trần Tình Lệnh" cũng nhờ vậy mà đứng No.2 hotsearch Weibo thời điểm đó. Có thể thấy, dù đã hơn 4 năm trôi qua, nhưng sức hút của "Trần Tình Lệnh" và couple Bác Quân Nhất Tiêu vẫn chưa từng thuyên giảm.

Vương Nhất Bác nhiều lần có động thái 'xé couple' với Tiêu Chiến sau Trần Tình Lệnh
Vương Nhất Bác nhiều lần có động thái "xé couple" với Tiêu Chiến sau Trần Tình Lệnh

Năm 2019, bộ phim chuyển thể đam mỹ Trần Tình Lệnh đã đưa Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bước lên hàng đỉnh lưu của Cbiz. Bộ phim "đại bạo" thu hút một lượng fan couple khổng lồ của cặp đôi Bác Quân Nhất Tiêu. Kể từ đó đến nay, couple Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến luôn thống trị BXH siêu thoại couple trên Weibo và gần như không có đối thủ.

Khó có thể phủ nhận, fan couple Bác Quân Nhất Tiêu đã đưa cả Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bước lên hàng "đỉnh lưu" của Cbiz, lọt top "Tam bạo bạo" năm 2019 và sánh ngang về mặt lưu lượng với Tứ tiểu - tam đại thời điểm đó. Tuy nhiên, fan couple quá cuồng nhiệt cũng đem lại không ít phiền phức cho cả hai nam diễn viên. Đến thời điểm hiện tại, cả Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều tránh tiếp xúc với đối phương, thậm chí không còn bất cứ tương tác gì kể cả ở ngoài đời lẫn trên mạng xã hội.

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác hiện không còn bất cứ tương tác nào
Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác hiện không còn bất cứ tương tác nào
Vương Nhất Bác thẳng thừng 'xé couple', chặn tên Tiêu Chiến trên Weibo, cặp đôi 'Trần Tình Lệnh' chính thức 'toang'? - Ảnh 1
 
Couple Bác Quân Nhất Tiêu chính thức 'toang'?
Couple Bác Quân Nhất Tiêu chính thức "toang"?

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news