Tin mới

Tiêu Chiến có thái độ đáp trả cực 'gắt' sau khi Vương Nhất Bác công khai 'xé couple'

Thứ sáu, 19/01/2024, 11:40 (GMT+7)

Couple Bác Quân Nhất Tiêu công khai "cạch mặt" nhau sau hơn 4 năm "đại bạo" nhờ Trần Tình Lệnh?

Chính thức bước lên hàng đỉnh lưu nhờ bom tấn chuyển thể đam mỹ Trần Tình Lệnh năm 2019, Tiêu ChiếnVương Nhất Bác sở hữu một lượng fan couple vô cùng đông đảo. Theo đó, couple Bác Quân Nhất Tiêu luôn dẫn đầu BXH siêu thoại couple trên Weibo suốt nhiều năm liền, mỗi lần cả hai cùng xuất hiện trong một sự kiện - dù không chạm mặt nhau - nhưng vẫn dễ dàng leo lên No.1 hot search với độ tương tác và thảo luận "khủng".

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác là hai ngôi sao đỉnh lưu 'đại bạo' nhờ Trần Tình Lệnh
Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác là hai ngôi sao đỉnh lưu "đại bạo" nhờ Trần Tình Lệnh

Tuy nhiên, cả Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến dường như đều có động thái "tách couple". Cả hai từ lâu đã không còn bất cứ tương tác nào từ ngoài đời cho đến trên mạng xã hội, thậm chí tránh mặt nhau tại các lễ trao giải hay sự kiện lớn. 

Đỉnh điểm là mới đây, Weibo cá nhân và phòng làm việc của Vương Nhất Bác đã thiết lập chặn các từ khóa có liên quan đến Bác Quân Nhất Tiêu, bao gồm "Nhất Tiêu", "Tiêu Chiến" "xz", thậm chí cả biểu tượng trái tim màu vàng đại diện của cặp đôi. Công ty quản lý của Vương Nhất Bác là Nhạc Hoa cũng đăng bài thông báo tiến độ kiện anti-fan của Vương Nhất Bác, trong đó kiện cả đại fan sở hữu tài khoản tick đỏ hơn 400 nghìn follow của Tiêu Chiến trên Weibo.

Vương Nhất Bác chặn từ khóa, kiện đại fan của Tiêu Chiến
Vương Nhất Bác chặn từ khóa, kiện đại fan của Tiêu Chiến

Sau thông báo kiện từ công ty Vương Nhất Bác, sáng ngày 19/1, phía Tiêu Chiến cũng đã có động thái "đáp trả" đầu tiên. Cụ thể, công ty luật Thượng Hải ra văn bản thông báo đã nhận được sự ủy thác của Tiêu Chiến và phòng làm việc để thu thập các bằng chứng và tiến hành kiện những người bị cáo buộc "nghi ngờ xâm phạm danh tiếng của Tiêu Chiến". Trong các tài khoản được nêu tên có tài khoản là đại fan của Vương Nhất Bác với 295 nghìn lượt theo dõi.

Tiêu Chiến đáp trả cực gắt khi mời luật sư kiện đại fan Vương Nhất Bác
Tiêu Chiến đáp trả cực gắt khi mời luật sư kiện đại fan Vương Nhất Bác

Trên mạng xã hội, cư dân mạng bàn tán vô cùng sôi nổi. Nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa hai mỹ nam Trần Tình Lệnh đã không thể cứu vãn, đến mức đối đầu trực diện trước tòa.

Trước khi "cạch mặt", Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác có mối quan hệ khá tốt sau khi đóng chung Trần Tình Lệnh. Tuy nhiên, trước quá nhiều phiền phức, tai tiếng, cộng với hành động "ship" quá đà của người hâm mộ, cả hai hiện tại dường như đã không còn muốn duy trì mối quan hệ tình bạn.

Hiện cư dân mạng xứ Trung đang vô cùng hào hứng "hóng" kết quả vụ kiện của cả hai bên.

Bác Quân Nhất Tiêu công khai 'cạch mặt' nhau sau hơn 4 năm 'đại bạo' nhờ Trần Tình Lệnh
Bác Quân Nhất Tiêu công khai "cạch mặt" nhau sau hơn 4 năm "đại bạo" nhờ Trần Tình Lệnh

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news