Tin mới

10 nam idol Kpop để tóc dài khiến chị em 'rớt liêm sỉ', muốn se duyên ngay lập tức

Thứ năm, 30/09/2021, 08:49 (GMT+7)

Dù tóc dài rất kén mặt nhưng với visual của 10 nam idol này, điều đó lại trở nên dễ dàng. Thậm chí, họ còn quyến rũ hơn với những lọn tóc phất phơ gợi cảm.

Mặc dù tóc dài không phải lúc nào cũng phù hợp với một số idol Kpop nhưng một số người trông lại rất tuyệt vời khi tạo kiểu như vậy. Trên trang web Kpopmap của Hàn Quốc, các fan đã bình chọn ra những thần tượng trông đẹp trai hơn khi để tóc dài. Dưới đây là 10 mỹ nam nhận được số phiếu bầu cao nhất.

10. Hwiyoung (SF9)

10 nam idol Kpop để tóc dài khiến chị em 'rớt liêm sỉ', muốn se duyên ngay lập tức - Ảnh 1

Nhan sắc của Hwiyoung có thể khiến anh trở thành visual không chính thức của SF9. Khi để tóc dài vào năm 2019, anh khiến fan phải ngất ngây trước ngoại hình tuyệt vời của mình.

9. Beomgyu (TXT)

10 nam idol Kpop để tóc dài khiến chị em 'rớt liêm sỉ', muốn se duyên ngay lập tức - Ảnh 2

Beomgyu là một trong những nam thần tượng gần đây nhất để kiểu tóc dài trong  thời kỳ phát hành The Chaos Chapter: Freeze. Và fan cảm thấy nó thực sự rất phù hợp với anh.

8. Hyungwon (MONSTA X)

10 nam idol Kpop để tóc dài khiến chị em 'rớt liêm sỉ', muốn se duyên ngay lập tức - Ảnh 3

Là visual chính thức của MONSTA X, Hyungwon có thể biến mọi kiểu tóc trở nên tuyệt vời, nhưng không thể phủ nhận rằng anh ấy trông rất ngầu với những lọn tóc dài!

7. Jungkook (BTS)

10 nam idol Kpop để tóc dài khiến chị em 'rớt liêm sỉ', muốn se duyên ngay lập tức - Ảnh 4

Tất nhiên danh sách này sẽ không hoàn chỉnh nếu không có Jungkook, người có nhiều kiểu tóc dài khác nhau vào năm 2019 và giai đoạn phát hành Butter khiến fan mất trí trên MXH.

6. Taemin (SHINee)

10 nam idol Kpop để tóc dài khiến chị em 'rớt liêm sỉ', muốn se duyên ngay lập tức - Ảnh 5

Taemin có mái tóc dài mang tính biểu tượng khi Lucifer của SHINee ra mắt, và anh ấy đã khiến Shawols vô cùng hài lòng khi quay lại kiểu tạo kiểu này trong giai đoạn Advice gần đây.

5. Hyunjin (Stray Kids)

10 nam idol Kpop để tóc dài khiến chị em 'rớt liêm sỉ', muốn se duyên ngay lập tức - Ảnh 6

Hyunjin được cho là một trong những thần tượng nổi tiếng nhất thời hiện đại khi để tóc dài lộng lẫy trong một thời gian dài (điều đáng buồn là anh ấy mới cắt gần đây!), Và thật dễ hiểu tại sao!

4. Junji (OnlyOneOf)

10 nam idol Kpop để tóc dài khiến chị em 'rớt liêm sỉ', muốn se duyên ngay lập tức - Ảnh 7

Mái tóc dài bắt mắt và mái ngố che mắt của Junji đã giúp OnlyOneOf nhận được nhiều sự chú ý hơn trong nhóm của họ. Dù anh ấy gặp khó khăn để nhìn mọi thứ với mái tóc che mắt như vậy nhưng chắc chắn nó là một biểu tượng.

3. Jeonghan (SEVENTEEN)

10 nam idol Kpop để tóc dài khiến chị em 'rớt liêm sỉ', muốn se duyên ngay lập tức - Ảnh 8

Trở lại thời điểm Jeonghan để tóc dài hơn ngang vai trong vài năm đầu tiên sau khi SEVENTEEN ra mắt, người hâm mộ và cư dân mạng đều khen ngợi rằng anh ấy trông đẹp trai và nam tính như thế nào với kiểu tóc đó.

2. Xion (ONEUS)

10 nam idol Kpop để tóc dài khiến chị em 'rớt liêm sỉ', muốn se duyên ngay lập tức - Ảnh 9

Năm 2021 dường như là năm mà rất nhiều nam thần tượng để tóc dài, và Xion đã để những lọn tóc vàng bạch kim của mình trông thật lịch lãm!

1. Rocky (ASTRO)

10 nam idol Kpop để tóc dài khiến chị em 'rớt liêm sỉ', muốn se duyên ngay lập tức - Ảnh 10

Mái tóc dài Rocky "làm rung chuyển" kỷ nguyên "ONE" của ASTRO vào tháng 4. Anh ấy trông nam tính và điển trai hơn rất nhiều nhờ mái tóc này.

(Theo Koreaboo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news