Tin mới

10 nghệ sĩ được nhắc nhiều nhất tại Cannes: Phạm Băng Băng mất hút, BLACKPINK thể hiện đẳng cấp toàn cầu

Thứ tư, 31/05/2023, 15:06 (GMT+7)

Ai là cái tên được quan tâm nhất tại Cannes năm nay?

LHP Cannes là sự kiện lớn quy tụ hàng loạt ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới thu hút sự chú ý khổng lồ của công chúng và truyền thông. Mới đây, Netbase Quid đã công bố danh sách 10 nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất mạng xã hội trong thời gian diễn ra liên hoan phim Cannes 2023.

Đáng chú ý, BXH được các ngôi sao Kpop thống trị, trong đó Blackpink thể hiện đẳng cấp girlgroup toàn cầu khi chiếm đóng 2 vị trí top đầu. Những ngôi Sao Hàn Quốc khác xuất hiện trong danh sách còn có aespa, Hyunjin (Stray Kids), Krystal Jung.

BXH có duy nhất 2 ngôi sao Hollywood lọt top là nữ diễn viên Thổ Nhĩ Kỳ Hande Erçel và “ông hoàng thị phi” Johnny Deep. "Nữ hoàng thảm đỏ" Phạm Băng Băng dù xuất hiện cực kỳ hoành tráng từ ngày đầu cho đến ngày cuối diễn ra sự kiện với loạt bộ trang phục được đầu tư "khủng" nhưng lại không có tên trong BXH này. 

Cùng điểm tên những ngôi sao hot nhất LHP đình đám trong năm nay nhé!

1. Jennie (BLACKPINK)

10 nghệ sĩ được nhắc nhiều nhất tại Cannes: Phạm Băng Băng mất hút, BLACKPINK thể hiện đẳng cấp toàn cầu - Ảnh 1

Dẫn đầu danh sách nghệ sĩ hot nhất Cannes năm nay là Jennie Kim của BLACKPINK. Mỹ nhân đình đám xuất hiện với tư cách là diễn viên trong bộ phim "The idol". Lần đầu tham gia Cannes, Jennie chiếm trọn spotlight bởi visual và thần thái đẳng cấp. Cô nàng cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất lọt top 27 ngôi sao mặc đẹp nhất Cannes do Vogue bình chọn.

2. Rosé (BLACKPINK)

10 nghệ sĩ được nhắc nhiều nhất tại Cannes: Phạm Băng Băng mất hút, BLACKPINK thể hiện đẳng cấp toàn cầu - Ảnh 2

Vị trí thứ 2 tiếp tục thuộc về một thành viên BLACKPINK khác là Rosé. Tham dự Cannes với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Saint Laurent, "bông hồng nước Úc" nhận được cơn mưa lời khen với vibe "nàng thơ điện ảnh" đài các, kiêu sa. 

3. aespa

10 nghệ sĩ được nhắc nhiều nhất tại Cannes: Phạm Băng Băng mất hút, BLACKPINK thể hiện đẳng cấp toàn cầu - Ảnh 3

Xuất hiện tại Cannes với vai trò là đại sứ thương hiệu Chopard, nhóm nhạc nữ nhà SM - aespa đã gây náo loạn thảm đỏ bởi visual và thần thái xuất sắc. Cả 4 thành viên đều nổi bật trong những bộ outfit lộng lẫy, sang chảnh thu hút sự chú ý lớn của Cộng đồng mạng.

4. Hyunjin (Stray Kids)

10 nghệ sĩ được nhắc nhiều nhất tại Cannes: Phạm Băng Băng mất hút, BLACKPINK thể hiện đẳng cấp toàn cầu - Ảnh 4

Thành viên Stray Kids Hyunjin xếp vị trí thứ 4 trong BXH. Nam idol gen 4 gây chú ý với ngoại hình điển trai và thần thái high fashion khi xuất hiện trong buổi trình diễn giới thiệu bộ sưu tập Dua Lipa X Donatella Versace La Vacanza nằm trong khuôn khổ LHP Cannes tại Pháp.

5. BLACKPINK

10 nghệ sĩ được nhắc nhiều nhất tại Cannes: Phạm Băng Băng mất hút, BLACKPINK thể hiện đẳng cấp toàn cầu - Ảnh 5

Dù không có sự xuất hiện đầy đủ của 4 thành viên, cái tên BLACKPINK vẫn lọt top được trending nhiều nhất trên mạng xã hội trong thời gian diễn ra Cannes. Có thể thấy, các cô gái nhà YG đang là ngôi sao nhận được sự chú ý hàng đầu với lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo.

6. Hande Erçel

10 nghệ sĩ được nhắc nhiều nhất tại Cannes: Phạm Băng Băng mất hút, BLACKPINK thể hiện đẳng cấp toàn cầu - Ảnh 6

Vị trí thứ 6 thuộc về nữ diễn viên người Thổ Nhĩ Kỳ Hande Erçel. Mỹ nhân sinh năm 1993 từng được Top Beauty World bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2020.

7. NingNing (aespa)

10 nghệ sĩ được nhắc nhiều nhất tại Cannes: Phạm Băng Băng mất hút, BLACKPINK thể hiện đẳng cấp toàn cầu - Ảnh 7

Em út NingNing của aespa gây sốt với phong cách gợi cảm cùng ngoại hình xinh đẹp khi cùng các thành viên trong nhóm tham dự Cannes. Mỹ nhân người Trung xếp vị trí thứ 7 trong BXH với hàng loạt lời khen ngợi từ cư dân mạng.

8. Krystal Jung

10 nghệ sĩ được nhắc nhiều nhất tại Cannes: Phạm Băng Băng mất hút, BLACKPINK thể hiện đẳng cấp toàn cầu - Ảnh 8

Ra mắt tại Cannes, Krystal Jung tỏa sáng trên thảm đỏ trong bộ trang phục lấy cảm hứng từ Hollywood xưa cùng với 'Cobweb' tại Liên hoan phim Cannes thường niên lần thứ 76. Cựu thành viên f(x) gây sốt với vẻ đẹp quý phái, kiêu sa thu hút mọi ánh nhìn.

9. Johnny Deep

10 nghệ sĩ được nhắc nhiều nhất tại Cannes: Phạm Băng Băng mất hút, BLACKPINK thể hiện đẳng cấp toàn cầu - Ảnh 9

Ông hoàng thị phi Johnny Deep với màn tái xuất tại Cannes năm nay nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

10. Karina (aespa)

10 nghệ sĩ được nhắc nhiều nhất tại Cannes: Phạm Băng Băng mất hút, BLACKPINK thể hiện đẳng cấp toàn cầu - Ảnh 10

"Chốt sổ" BXH là nàng "thiên nga đen" Karina của aespa. Mỹ nhân đình đám Kpop diện thiết kế đen tuyệt đẹp cùng chiếc vòng cổ trị giá 1,2 triệu USD của Chopard.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news