Tin mới

Cường Đô La đăng tải khoảnh khắc đắt giá sau khi bà xã Đàm Thu Trang hạ sinh quý tử

Thứ tư, 31/05/2023, 12:54 (GMT+7)

Vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa gặt hái được trái ngọt hôn nhân khi cả hai chính thức chào đón quý tử chào đời.

Vào chiều ngày 30/5 vừa qua, Cường Đô La bất ngờ thông báo bà xã Đàm Thu Trang đã hạ sinh quý tử. Khoảnh khắc hạnh phúc của bố con Cường Đô La và thành viên mới trong gia đình nhanh chóng nhận được sự quan tâm cũng như những lời chúc mừng được gửi đến.

Cường Đô La đăng tải khoảnh khắc đắt giá sau khi bà xã Đàm Thu Trang hạ sinh quý tử - Ảnh 1
 

Sau đó, cả Đàm Thu Trang và Cường Đô La còn tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của các con bên thành viên mới nhỏ tuổi nhất của gia đình. Thông qua loạt khoảnh khắc này có thể thấy được sự yêu chiều của cô bé Suchin dành cho em út. Cô bé liên tục dành những nụ hôn dịu dàng cho em bé khiến Đàm Thu Trang phải thốt lên: "Chị ba Suchin mê em Sutin đắm đuối".

Cường Đô La đăng tải khoảnh khắc đắt giá sau khi bà xã Đàm Thu Trang hạ sinh quý tử - Ảnh 2
 
Cường Đô La đăng tải khoảnh khắc đắt giá sau khi bà xã Đàm Thu Trang hạ sinh quý tử - Ảnh 3
 
Suchin liên tục thể hiện tình cảm với em út. Ảnh: FBNV
Suchin liên tục thể hiện tình cảm với em út. Ảnh: FBNV

Trong khi đó, Cường Đô La cũng đăng tải khoảnh khắc cực đắt giá khi cả 2 con của anh là Subeo, Suchin cùng bế em Sutin và dành cho em út trong gia đình ánh nhìn trìu mến, sự nâng nui đầy yêu thương. "Anh hai, chị ba, em tư. Tình hình là y một khuôn giống papa", Cường Đô La chia sẻ.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Cường Đô La. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc hạnh phúc của Cường Đô La. Ảnh: FBNV

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn sau thời gian ngắn công khai hẹn hò. Một năm sau kết hôn, chân dài Lạng Sơn sinh con gái đầu lòng Suchin. Dù có thêm con gái nhưng Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến quý tử Subeo.

Cường Đôla và Đàm Thu Trang có hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet
Cường Đôla và Đàm Thu Trang có hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet

Con trai Hồ Ngọc Hà còn luôn được mẹ kế Đàm Thu Trang quan tâm và hết lòng chăm sóc, không phân biệt con tôi con anh. Đặc biệt khi chia sẻ về cách dạy dỗ Subeo, Đàm Thu Trang luôn tôn trọng cách nuôi dạy con của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Còn với vai trò là mẹ kế, người đẹp gốc Lạng Sơn sẽ là người góp ý chứ không can thiệp vào vấn đề này. Cách cư xử của Đàm Thu Trang vì thế khiến nhiều người cảm phục và được đánh giá là văn minh, đầy tình cảm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news