Tin mới

Hòa Minzy bất ngờ dằn mặt Đức Phúc: Nguyên nhân phía sau mới ngã ngửa

Thứ tư, 31/05/2023, 14:33 (GMT+7)

Hòa Minzy bất ngờ dằn mặt Đức Phúc, mắng thẳng đàn em trên mạng xã hội, nguyên nhân phía sau mới khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Cách đây ít phút, nhân dịp sinh nhật Hòa minzy, Đức Phúc đã tung loạt ảnh dìm hàng đàn chị. Nam ca sĩ hóm hỉnh chia sẻ: "31/5, cứ đến ngày này là tất bọc quả lê lại cháy hàng mãi thôi. Hôm nay là sinh nhật của chị cả em. Em thương chúc chị cả mãi kem mãi mặn luôn Bình An và thật hạnh phúc, iu chị".

Đức Phúc chúc mừng sinh nhật chị cả Hòa Minzy. Ảnh FBNV
Đức Phúc chúc mừng sinh nhật chị cả Hòa Minzy. Ảnh FBNV

Nhìn những hình ảnh mà Đức Phúc đăng lên, cư dân mạng chỉ biết thương cho Hòa Minzy vì có một cậu em "bá đạo" và siêu lầy lội. Ngay lập tức bên dưới bài đăng của Đức Phúc, giọng ca "Thị Mầu" lập tức dằn mặt người em: "Mỗi năm lại láo toét thêm 1 tí rồi đấy". 

Hòa Minzy bất ngờ dằn mặt Đức Phúc: Nguyên nhân phía sau mới ngã ngửa - Ảnh 1
 
Hòa Minzy dằn mặt Đức Phúc vì đăng ảnh dìm hàng mình. Ảnh internet
Hòa Minzy dằn mặt Đức Phúc vì đăng ảnh dìm hàng mình. Ảnh internet

Bộ ba Hòa Minzy - Đức Phúc và Erik thân thiết với nhau sau khi tham gia chung 1 chương trình truyền hình thực tế vào năm 2017. Họ được khán giả yêu quý gọi bằng cái tên gia đình Hoa Dâm Bụt. Cả ba không chỉ cùng nhau thăng hạng trong sự nghiệp mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình cảm mà họ dành cho nhau ở ngoài đời.

Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik là cặp bài trùng trong showbiz. Ảnh internet
Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik là cặp bài trùng trong showbiz. Ảnh internet

Trong làng giải trí Việt, Hòa Minzy được nhắc đến là một trong những giọng ca có thực lực. Ngoài thành công trong sự nghiệp âm nhạc, chuyện tình cảm của cô cũng luôn thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng. Sau nhiều biến cố tình ái, nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã khẳng định lại rằng mình vẫn độc thân và chưa từng kết hôn.

Sau đổ vỡ tình cảm, Hòa Minzy hiện tại vẫn đang độc thân. Về phía thiếu gia Minh Hải, nữ ca sĩ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Hiện, cô không ngại hội ngộ người cũ vì con. Thời gian qua, ngoài chăm sóc con trai, nữ ca sĩ tất bật với công việc, không chỉ chạy show cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Trở thành mẹ đơn thân ở độ xuân sắc cuộc sống của Hòa Minzy nhận được quan tâm từ công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news