Tin mới

1001 bí kíp giúp Phạm Băng Băng đẹp từ chân tơ kẽ tóc ở tuổi 41

Thứ ba, 27/12/2022, 09:59 (GMT+7)

Ở tuổi 41, nhan sắc Phạm Băng Băng khiến nhiều cô gái đôi mươi phải ghen tị.

Khi chưa bị phong sát, Phạm Băng Băng là một trong 8 hoa đán lừng danh của làng giải trí Hoa ngữ. Giờ đây, dù không thể tái xuất Cbiz, cô vẫn hoạt động ở nước ngoài và mỗi lần xuất hiện lại khiến công chúng xôn xao.

Nhan sắc Phạm Băng Băng từng được coi như "quốc bảo" của Cbiz. Ngoài vẻ đẹp cha mẹ ban tặng, điều gì đã giúp nữ diễn viên giữ gìn được nhan sắc đó?

"Nữ hoàng mặt nạ"

Phạm Băng Băng rất yêu thích mặt nạ giấy và luôn sử dụng chúng bất cứ khi nào không phải làm việc để nuông chiều làn da của mình. 

Nữ diễn viên từng hé lộ cô sử dụng hơn 700 chiếc mặt nạ giấy trong một năm. Điều này có nghĩa là cô ấy dùng ít nhất 2 chiếc mặt nạ mỗi ngày. Trên thực tế, người ta từng thấy Phạm Băng Băng đắp mặt nạ khi ký tặng fan ở nơi công cộng.

Massage mặt

1001 bí kíp giúp Phạm Băng Băng đẹp từ chân tơ kẽ tóc ở tuổi 41 - Ảnh 1

Người đẹp đã thực hiện hàng loạt bài massage mặt để làm săn chắc cơ, săn chắc làn da, làm sáng và thon gọn khuôn mặt. Cô thoa một ít tinh dầu vào lòng bàn tay trước khi massage mặt. Dùng con lăn bắt đầu từ vùng bên dưới mắt, sau đó đến thái dương theo chuyển động từ ngoài vào trong.

Thói quen chăm sóc da cơ bản

Phạm Băng Băng cho biết làn da của cô là da thường, không quá nhờn cũng không quá khô. Điều may mắn hơn nữa là da cô cũng không dễ bị nổi mụn. Tuy nhiên, người đẹp luôn duy trì một quy trình chăm sóc da cơ bản, không phức tạp để làn da luôn rạng rỡ. Các sản phẩm chăm sóc da cô sử dụng theo trình tự là: sữa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng mắt và kem dưỡng da.

Tẩy trang kỹ

Đối với Phạm Băng Băng, tẩy trang đúng chính là dùng nước tẩy trang chuyên biệt cho mắt và môi trước khi tẩy trang cho mặt. Cô để các sản phẩm trên da khoảng 3-5 phút trước khi lau sạch và thực hiện các bước tiếp theo của quy trình làm sạch.

Cung cấp đủ nước cho cơ thể và làn da

Phạm Băng Băng uống rất nhiều nước, không chỉ giúp bản thân dễ chịu mà còn giúp cô luôn xinh đẹp vì nó thúc đẩy quá trình hydrat hóa làn da. Dưỡng ẩm cũng là bước quan trọng trong thói quen skincare của cô. Phạm Băng Băng đặc biệt chú trọng đến giữ ẩm cho da trước khi đi ngủ.

Bôi kem chống nắng mỗi ngày

1001 bí kíp giúp Phạm Băng Băng đẹp từ chân tơ kẽ tóc ở tuổi 41 - Ảnh 2

Nữ diễn viên bảo vệ tốt bản thân khỏi tia nắng mặt trời bằng cách thoa kem chống nắng mỗi ngày. Cô thích các loại kem có SPF cao, đặc biệt là những loại có thể làm sáng, dưỡng ẩm và chống nắng tốt cùng lúc.

Không trang điểm hàng ngày

Vào những ngày không làm việc, Phạm Băng Băng không trang điểm, kể cả đánh nền. Thay vào đó, cô chỉ bôi kem chống nắng. Cô tin rằng điều này giúp làn da có thời gian "nghỉ ngơi và thư giãn".

Nghỉ ngơi bất cứ khi nào có thể

Bất cứ khi nào Phạm Băng Băng rảnh rỗi cô đều dành thời gian đó để ngủ. Giấc ngủ là nền tảng cho làn da khỏe đẹp và căng thẳng có thể dẫn đến nổi mụn.

Chăm sóc cho phần cổ

Trong khi lớp trang điểm và kem che khuyết điểm có thể che được khuyết điểm trên mặt thì Phạm Băng Băng cho rằng khiếm khuyết ở cổ khó giấu hơn. Chính vì vậy, cô còn đắp mặt nạ cho vùng cổ. Nhờ thế mà Phạm Băng Băng có được một vùng xương quai xanh tuyệt đẹp.

Tận tâm chăm sóc bàn tay

Ngôi sao này còn chú trọng đến việc chăm sóc da tay và ngày nào cũng phải thoa kem dưỡng, đắp mặt nạ cho tay. Chỉ cần nhìn thôi cũng có thể cảm nhận được bàn tay cô ấy mềm mại cỡ nào.

Chăm sóc đôi chân

Phạm Băng Băng coi bàn chân là "trái tim thứ hai" của cơ thể, theo quan niệm Y học cổ truyền Trung Quốc. Do đó, cô thường ngâm chân và đi giày bệt ngay khi trở về phòng thay đồ.

1001 bí kíp giúp Phạm Băng Băng đẹp từ chân tơ kẽ tóc ở tuổi 41 - Ảnh 3

Chăm sóc môi và tóc

Về điểm này, có thể nói Phạm Băng Băng ưu tiên cho hầu hết mọi bộ phận trên cơ thể. Đối với đôi môi, cô thực hiện một số động tác massage để chăm sóc chúng. Đối với mái tóc, cô sẽ gội đầu theo hướng tóc rủ tự nhiên.

Ăn nhiều trái cây để giảm cân

Bất cứ khi nào cần siết cân, Phạm Băng Băng sẽ lấy trái cây làm thực phẩm chính hàng ngày. Bữa ăn của người đẹp bao gồm táo, cà chua, cherry... để duy trì chất dinh dưỡng và tăng cường thể lực.

Tập trung vào việc làm sáng da

Tỏa sáng là điều mà Phạm Băng Băng chú trọng. Mỗi bước trong chu trình chăm sóc da của cô đều hướng đến việc làm sáng da, từ sữa rửa mặt cho đến mặt nạ. Cô tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và ăn những thực phẩm giúp làn da sáng hơn.

Uống rất nhiều trà hoa cúc

Phạm Băng Băng đã duy trì thói quen uống trà trong nhiều năm và trà hoa úc là "món tủ" của cô nàng. Loại trà này giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa, có thể mang lại những lợi ích sức khỏe quan trọng cho tim, thận để chúng hoạt động tốt hơn.

(Theo Daily vanity)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news