Tin mới

Phạm Băng Băng đón sinh nhật tuổi 41 nhưng netizen phát hiện chi tiết lạ

Thứ bảy, 17/09/2022, 21:35 (GMT+7)

Phạm Băng Băng chơi lớn khi tổ chức 3 buổi đón sinh nhật tuổi 41 nhưng không hề xuất hiện bạn trai doanh nhân.

Mới đây, trang 163 đưa tin, Phạm Băng Băng tổ chức tiệc sinh nhật  ở Bắc Kinh, Thượng Hải (Trung Quốc) cùng gia đình và bạn bè. Trên trang cá nhân của Phạm Băng Băng nhận được vô số bình luận luận hết lời khen ngợi về nhan sắc của người đẹp. Dù đã bước sang tuổi 41 nhưng làn da căng mịn cùng với khí chất không lẫn đi đâu của Phạm Băng Băng khiến bao người ngưỡng mộ.

Phạm Băng Băng đón sinh nhật tuổi 41
Phạm Băng Băng đón sinh nhật tuổi 41

Theo trang Sina, dù Phạm Băng Băng vẫn chưa thể quay lại showbiz Hoa ngữ vì bê bối trốn thuế nhưng khí chất và nhan sắc của nữ diễn viên, đặc biệt là danh hiệu "nữ hoàng thảm đỏ" vẫn chưa ai vượt mặt được kể cả Dương Mịch hay Địch Lệ Nhiệt Ba.

Phạm Băng Băng đón sinh nhật tuổi 41 nhưng netizen phát hiện chi tiết lạ - Ảnh 1
Phạm Băng Băng đón sinh nhật tuổi 41 bên bạn bè.
Phạm Băng Băng đón sinh nhật tuổi 41 bên bạn bè.

Trong tiệc sinh nhật của Phạm Băng Băng còn xuất hiện hình ảnh mẹ ruột của nữ diễn viên. Nhan sắc của bà cũng được dân mạng hết lời khen ngợi. Vốn là diễn viên múa nổi tiếng, dù không còn  hoạt động nghệ thuật  nhưng mẹ ruột của Phạm Băng Băng vẫn nhận được sự săn đón chẳng thua kém các ngôi sao đình đám. Hiện tại, mẹ ruột của Phạm Băng Băng đã bước sang tuổi U70 nhưng sắc vóc của bà vẫn trẻ trung so với tuổi thật.

Mẹ ruột Phạm Băng Băng trẻ trung ở tuổi U70
Mẹ ruột Phạm Băng Băng trẻ trung ở tuổi U70

Đáng nói là trong tiệc sinh nhật của Phạm Băng Băng không xuất hiện bạn trai tin đồn Quách Nham Phong. Theo lời chia sẻ của Phạm Băng Băng, trang Chinapress cho rằng nữ diễn viên đã quay trở lại trạng thái độc thân, chia tay bạn trai Quách Nham Phong.

Được biết, Phạm Băng Băng và Quách Nham Phong bị phát hiện chuyện tình cảm vào tháng 6. Trang Sina cho biết, Quách Nham Phong xuất thân quân đội, sau khi giải ngũ làm phó giám đốc công ty tài chính lớn và giúp đỡ Phạm Băng Băng trong lĩnh vực kinh doanh. 

Phạm Băng Băng đón sinh nhật tuổi 41 nhưng netizen phát hiện chi tiết lạ - Ảnh 2

Sau khi bị phát hiện chuyện tình cảm, Quách Nham Phong và Phạm Băng Băng không xuất hiện bên nhau thêm lần nào nữa. Vào dịp lễ Trung thu, nhiều nguồn tin tiết lộ Phạm Băng Băng chia tay với bạn trai. Cô trở về với gia đình và nhắc đến sự cô đơn trong bài chia sẻ dịp sinh nhật. 

"Lại một năm nữa trôi qua, người nhà của tôi, bạn bè, tri kỷ, còn có các bạn - những người yêu tôi! Cô đơn không phải vĩnh viễn, ở bên nhau mới là vĩnh viễn! Yêu các bạn!", Phạm Băng Băng chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Băng Băng