Tin mới

Trâm Anh lần đầu tiên khoe ảnh chị gái: Xuýt xoa với nhan sắc xinh đẹp

Thứ hai, 11/01/2021, 17:33 (GMT+7)

Vốn là mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nhưng không ngờ chị gái Trâm Anh cũng sở hữu vẻ đẹp không kém em gái.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hotgirl Trâm Anh đã bất ngờ khoe hình ảnh của chị gái kèm theo dòng chia sẻ: "Lâu lâu khoe bộ xương của gia đình một lần, V1 (vòng 1- PV) nhìn vậy thôi mà cũng vầy vậy phết đó".

Trâm Anh khoe hình ảnh xinh đẹp của chị gái.

Ngay dưới bài viết, không ít người dành lời khen cho nhan sắc của chị gái Trâm Anh. Dù đây là lần đầu xuất hiện nhưng cũng không ít người xuýt xoa vì nhan sắc của cô nàng. Từ hình ảnh được Trâm Anh chia sẻ có thể thấy, chị gái của cô nàng không sở hữu gương mặt tròn đáng yêu như em mà cô nàng lại có gương mặt thon gọn cùng góc nghiêng đầy xinh xắn. Không chỉ sở hữu thân hình thon gọn cùng gương mặt thanh tú mà chị gái của Trâm Anh và khá thoải mái khi diện trang phục gợi cảm, nóng bỏng.

Sau thời gian dài im ắng vì ồn ào lộ clip nhạy cảm trong quá khứ, hotgirl Trâm Anh đã dần lấy lại cuộc sống đời thường và thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình lên trang cá nhân. Sau khi tái xuất trở lại, Trâm Anh gặp nhiều thuận lợi về đường tình duyên và sự nghiệp. Hiện cô đang làm việc ở một thẩm mỹ viện có tiếng, sở hữu cả nhà lầu và xe hơi.

Trâm Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Hơn nữa, Trâm Anh còn công khai cập nhật trạng thái "đang hẹn hò" khiến dân tình đoán già đoán non. Dù vậy chân dung người bạn trai của Hot girl mùa World Cup vẫn còn là một bí ẩn lớn.

Sau ồn ào clip nóng, Trâm Anh vẫn khiến nhiều người hâm mộ quan tâm mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội.

Điều đáng nói là cách đây không lâu, giữa lúc đang vui vẻ khoe cuộc sống của mình, Trâm Anh bất ngờ thông báo lên chùa ở ẩn. Cô cho biết mình sẽ ở tại chùa trong vòng 1 tuần, cô lập bản thân với cuộc sống bên ngoài và không dùng điện thoại. Phía cuối bài đăng, Trâm Anh còn kêu gọi nếu người thân và bạn bè muốn liên lạc với cô thì hãy đợi sau ngày 10/1 bởi cô đã "ở ẩn", tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trâm Anh