Tin mới

11 mỹ nhân Cbiz mặc Mãn phục: Dương Mịch mơn mởn, Lệ Á nhợt nhạt, trùm cuối muốn độn thổ

Thứ sáu, 24/12/2021, 16:20 (GMT+7)

Khi diện những trang phục thời nhà Thanh trên màn ảnh, các mỹ nhân Cbiz như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Tôn Lệ... mỗi người mang đến một vẻ đẹp khác nhau.

Nhắc đến dàn mỹ nhân Hoa ngữ tạo hình với trang phục nhà Thanh trên màn ảnh thì nhớ ngay đến Tôn Lệ trong 'Chân Hoàn truyện'. Sở hữu nét đẹp sắc sảo, Tôn Lệ hoàn toàn tạo nên khí chất sang chảnh, cao quý của bộ trang phục này.
Nhắc đến dàn mỹ nhân Hoa ngữ tạo hình với trang phục nhà Thanh trên màn ảnh thì nhớ ngay đến Tôn Lệ trong "Chân Hoàn truyện". Sở hữu nét đẹp sắc sảo, Tôn Lệ hoàn toàn tạo nên khí chất sang chảnh, cao quý của bộ trang phục này.
Tưởng Hân cũng nhận được nhiều lời khen khi diện Mãn phục của thời nhà Thanh. Dù vào vai phản diện trong 'Chân Hoàn truyện' nhưng dung mạo xinh đẹp của Tưởng Hân vẫn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.
Tưởng Hân cũng nhận được nhiều lời khen khi diện Mãn phục của thời nhà Thanh. Dù vào vai phản diện trong "Chân Hoàn truyện" nhưng dung mạo xinh đẹp của Tưởng Hân vẫn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.
Đàm Tùng Vận cũng gây ấn tượng trong bộ Mãn phục khi xuất hiện trong phim 'Hậu cung Chân Hoàn truyện'. Nhan sắc xinh đẹp cùng bộ trang phục màu sắc trẻ trung đã khiến khán giả ấn tượng với một 'Thuần Quý phi' ngây thơ, lương thiện.
Đàm Tùng Vận cũng gây ấn tượng trong bộ Mãn phục khi xuất hiện trong phim "Hậu cung Chân Hoàn truyện". Nhan sắc xinh đẹp cùng bộ trang phục màu sắc trẻ trung đã khiến khán giả ấn tượng với một "Thuần Quý phi" ngây thơ, lương thiện.
Lưu Thi Thi chưa bao giờ khiến người hâm mộ thôi xuýt xoa về khí chất thanh nhã như hoa lan của mình. Trong bộ Mãn phục ở phim 'Bộ Bộ kinh tâm' Lưu Thi Thi nhận được lời khen cả nhan sắc lẫn diễn xuất.
Lưu Thi Thi chưa bao giờ khiến người hâm mộ thôi xuýt xoa về khí chất thanh nhã như hoa lan của mình. Trong bộ Mãn phục ở phim "Bộ Bộ kinh tâm" Lưu Thi Thi nhận được lời khen cả nhan sắc lẫn diễn xuất.
Với đôi chân mày lá liễu, gương mặt được trang điểm đậm chất cổ xưa kết hợp với bộ Mãn phục trong phim 'Hậu cung Như Ý truyện', Châu Tấn gây ấn tượng với khí chất cao sang, quý phái.
Với đôi chân mày lá liễu, gương mặt được trang điểm đậm chất cổ xưa kết hợp với bộ Mãn phục trong phim "Hậu cung Như Ý truyện", Châu Tấn gây ấn tượng với khí chất cao sang, quý phái.
Không thể nào quên Lý Thấm trong phim 'Hậu cung Như Ý truyện'. Vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khí chất trong trẻo, lạnh lùng, Lý Thấm diện trên người bộ Mãn phục khiến khán giả say mê 'quên lối về'.
Không thể nào quên Lý Thấm trong phim "Hậu cung Như Ý truyện". Vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khí chất trong trẻo, lạnh lùng, Lý Thấm diện trên người bộ Mãn phục khiến khán giả say mê "quên lối về".
Ngô Cẩn Ngôn với tạo hình cổ trang trong 'Diên Hy Công lược' cộng thêm trang phục nhà Thanh tối màu khiến nữ diễn viên trông già dặn hơn so với tuổi.
Ngô Cẩn Ngôn với tạo hình cổ trang trong "Diên Hy Công lược" cộng thêm trang phục nhà Thanh tối màu khiến nữ diễn viên trông già dặn hơn so với tuổi.
Dương Mịch lại khiến khán giả xuýt xoa về nhan sắc tươi trẻ, thần thái rạng rỡ trong bộ Mãn phục ở phim 'Cung tỏa tâm ngọc'. Đây cũng là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của vợ cũ Lưu Khải Uy.
Dương Mịch lại khiến khán giả xuýt xoa về nhan sắc tươi trẻ, thần thái rạng rỡ trong bộ Mãn phục ở phim "Cung tỏa tâm ngọc". Đây cũng là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của vợ cũ Lưu Khải Uy.
Cũng là một trong những mỹ nhân diện trang phục thời nhà Thanh thế nhưng Đồng Lệ Á lại bị chê tơi tả. Vốn là mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp, Đồng Lệ Á không hiểu có thù oán gì với stylist mà kiểu trang điểm của cô nhợt nhạt, kém sắc đến khó tả.
Cũng là một trong những mỹ nhân diện trang phục thời nhà Thanh thế nhưng Đồng Lệ Á lại bị chê tơi tả. Vốn là mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp, Đồng Lệ Á không hiểu có thù oán gì với stylist mà kiểu trang điểm của cô nhợt nhạt, kém sắc đến khó tả.
Trùm cuối muốn 'độn thổ' chắc phải nhắc đến Lý Lan Địch trong phim 'Mộng hồi đại Thanh'. Dường như Lý Lan Địch không phù hợp với tạo hình cổ trang khi kết hợp với quần áo nhiều lớp cộng thêm kiểu tóc búi cao khiến nhan sắc của cô bị dìm tệ hại.
Trùm cuối muốn "độn thổ" chắc phải nhắc đến Lý Lan Địch trong phim "Mộng hồi đại Thanh". Dường như Lý Lan Địch không phù hợp với tạo hình cổ trang khi kết hợp với quần áo nhiều lớp cộng thêm kiểu tóc búi cao khiến nhan sắc của cô bị dìm tệ hại.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news