Tin mới

Vy Oanh khoe gia đình hạnh phúc, hé lộ một góc trong căn biệt thự

Thứ sáu, 24/12/2021, 15:48 (GMT+7)

Vy Oanh khoe gia đình hạnh phúc, nhìn thái độ của ông xã đại gia hé lộ hôn nhân đầy viên mãn.

Cách đây ít giờ, Vy Oanh khoe loạt ảnh đại gia đình đón Giáng sinh ấm cúng bên nhau. Vy Oanh cùng ông xã đại gia và ba nhóc tỳ cười tươi rói, hạnh phúc bên nhau. Nhìn thái độ và nụ cười rạng rỡ của ông xã Vy Oanh có thể thấy hôn nhân viên mãn của cặp đôi giữa ồn ào sóng gió. 

Vy Oanh khoe gia đình hạnh phúc. Ảnh FBNV
Vy Oanh khoe gia đình hạnh phúc. Ảnh FBNV

Ba con của Vy Oanh và ông xã đại gia ngày càng đáng yêu, kháu khỉnh và khôi ngô. Giọng ca "Đồng xanh" cũng cho biết, cậu cả năm nay đã học lớp 1 còn hai cô em thì vẫn nhỏ bé. 

Vy Oanh khoe gia đình hạnh phúc, hé lộ một góc trong căn biệt thự - Ảnh 1
Ba thiên thần nhỏ nhà Vy Oanh. Ảnh FBNV
Ba thiên thần nhỏ nhà Vy Oanh. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, Vy Oanh cũng hé lộ một góc sang chảnh bên trong căn biệt thự triệu đô của mình. Chỉ một góc nhỏ nhưng cũng đủ thấy sự xa hoa bên trong căn biệt thự của Vy Oanh. 

Thời gian qua, Vy Oanh dính ồn ào thị phi với bà Nguyễn Phương Hằng. Nữ ca sĩ bị tố là người thứ ba, đi đẻ thuê. Sau đó, giọng ca "Đồng xanh" lên tiếng phản bác, phủ nhận thông tin và kiện bà PH. Vụ kiện đến nay vẫn đang tiếp tục được xử lý. 

Nụ cường tươi rói của ông xã cho thấy Vy Oanh đang có một cuộc hôn nhân viên mãn. Ảnh FBNV
Nụ cường tươi rói của ông xã cho thấy Vy Oanh đang có một cuộc hôn nhân viên mãn. Ảnh FBNV
Vy Oanh khoe gia đình hạnh phúc, hé lộ một góc trong căn biệt thự - Ảnh 2

Trong lúc Vy Oanh bị tố là kẻ thứ ba, quá khứ đẻ thuê, nữ ca sĩ vẫn luôn được ông xã đại gia ở bên an ủi, động viên, làm chỗ dựa tinh thần. Dường như chồng Vy Oanh là người khá tình cảm và chiều vợ. Không chỉ vậy, gần đây, nữ ca sĩ còn ẩn ý được chồng đại gia mua tặng biệt thự ven biển. 

Mặc sóng gió thị phi, Vy Oanh và chồng đại gia vẫn luôn hạnh phúc bên nhau, cùng nhau vượt qua ồn ào. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news