Tin mới

Tình cũ Huỳnh Anh đăng đàn ẩn ý về chuyện tình thất bại

Thứ ba, 12/01/2021, 14:23 (GMT+7)

Người yêu cũ Huỳnh Anh - Y Vân ẩn ý về chuyện bị bạn gái của tình cũ làm phiền khiến dân tình không khỏi tò mò.

Mới đây, Y Vân - nữ Việt kiều từng hẹn hò với Huỳnh Anh chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý về chuyện bị bạn gái hiện tại của người yêu cũ làm phiền. Y Vân viết: "Các chị em có ai từng bị người yêu mới của người yêu cũ mình 'làm phiền' không? Share cho Y Vân đọc với và nếu mọi người thích thú, Y Vân cũng muốn kể cho mọi người đọc".

Bạn gái cũ của Huỳnh Anh ẩn ý bị người mới của tình cũ làm phiền. Ảnh internet

Chia sẻ của tình cũ Huỳnh Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi tò mò và đặt nghi vấn liệu câu chuyện của Y Vân có liên quan đến tình cũ Huỳnh Anh và người bạn gái hiện tại có liên quan đến MC Bạch Lan Phương.

Huỳnh Anh và bạn gái cũ Y Vân từng tính chuyện kết hôn. Ảnh internet

Trước đây, Y Vân và Huỳnh Anh từng có thời gian hẹn hò, yêu đương. Cả hai không ngại công khai những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Y Vân sinh ra và lớn lên tại Bỉ, sử dụng thành thạo bốn thứ tiếng, có hai bằng Thạc sĩ tại Bỉ, Trung Quốc và làm quản lý dự án quan hệ quốc tế tại Bỉ. Bên cạnh đó, Y Vân cũng sở hữu nét đẹp "lạ" cùng phong cách thời trang cá tính nhưng cũng không kém phần thu hút.

>> Xem thêm: Đào Bá Lộc thẳng thừng từ chối tham gia cuộc thi từng có Hương Giang

Từ khi công khai mối quan hệ, Y Vân và Huỳnh Anh thường xuyên bay qua lại giữa hai nước để được gần nhau. Gia đình 2 bên cũng biết và ủng hộ mối quan hệ của hai người. Huỳnh Anh chia sẻ anh đã lên kế hoạch về một đám cưới trong tương lai khi anh và Y Vân có sự nghiệp vững vàng.

Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương. Ảnh internet

Tháng 3/2020, sau khi bị đồn đoán đã chia tay, Y Vân đã lên tiếng thông báo về mối quan hệ hiện tại của mình và Huỳnh Anh là đã “chính thức chia tay” và “cho nhau lối đi riêng sau gần 2 năm tươi đẹp”.

>> Xem thêm: Á hậu Tú Anh lần hiếm hoi nói về cuộc sống làm dâu và cách đối xử của bố mẹ chồng đại gia

Hiện tại, Huỳnh Anh đang hẹn hò với hot mom Bạch Lan Phương. Kể từ khi công khai yêu Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh không ngại thể hiện sự cưng chiều, chăm sóc bạn gái như "trứng mỏng". Nam diễn viên và người tình cũng vô tư có những hành động thân mật mỗi khi chung đôi.

Được biết, Bạch Lan Phương sinh năm 1986, hơn Huỳnh Anh 6 tuổi, cô là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như: VTV Kết nối, Thời trang & cuộc sống...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news