Tin mới

12 ‘bias’ hàng đầu Kpop khiến người qua đường cũng phải ‘lọt hố u mê’

Thứ ba, 07/09/2021, 19:11 (GMT+7)

Jungkook (BTS), Cha Eunwoo (ASTRO), Lisa (BLACKPINK), Irene (Red Velvet)... chính là những bias vạn người mê của Kpop.

Những fan Kpop không còn xa lạ gì với khái niệm bias. Đó là những thần tượng được yêu thích nhất trong một nhóm nhạc chỉ cần nhắc đến nhóm đó là người này chiếm được ưu tiên.

Trong một bài báo gần đây, tờ IDN Times của Indonesia đã lựa chọn ra 12 thần tượng Kpop được coi là bias của hàng triệu người.

1. Jungkook (BTS)

12 ‘bias’ hàng đầu Kpop khiến người qua đường cũng phải ‘lọt hố u mê’ - Ảnh 1

Không có gì ngạc nhiên khi Jungkook của BTS đã đứng ở vị trí hàng đầu. Bài báo giải thích rằng maknae của nhóm được yêu thích trên toàn cầu vì tài năng, sự quyến rũ và ngoại hình điển trai.

2. Cha Eunwoo (ASTRO)

12 ‘bias’ hàng đầu Kpop khiến người qua đường cũng phải ‘lọt hố u mê’ - Ảnh 2

Sau khi ra mắt cùng ASTRO vào năm 2016, Cha Eunwoo nhanh chóng được công nhận nhờ sự xuất hiện trên sân khấu, ngoại hình rực rỡ cùng tính cách quyến rũ, kỹ năng diễn xuất điên cuồng đã giúp anh chàng nhanh chóng nổi tiếng

3. Mingyu (SEVENTEEN)

12 ‘bias’ hàng đầu Kpop khiến người qua đường cũng phải ‘lọt hố u mê’ - Ảnh 3

Khi người hâm mộ nghĩ đến Mingyu, họ ngay lập tức nhận ra vị thế của anh ấy là một người toàn năng trong Kpop. Với khả năng vũ đạo, ca hát và đọc rap điêu luyện, không có gì ngạc nhiên khi anh ấy là bias các fan Kpop.

4. Taeyong (NCT)

12 ‘bias’ hàng đầu Kpop khiến người qua đường cũng phải ‘lọt hố u mê’ - Ảnh 4

Trưởng nhóm của NCT, Taeyong, có thể được khen ngợi vì rất nhiều lý do. Từ sự điềm tĩnh, lôi cuốn và tất nhiên là tài năng không thể phủ nhận, khả năng trở thành một trưởng nhóm mạnh mẽ, người hâm mộ đã phải lòng anh ấy.

5. Rowoon (SF9)

12 ‘bias’ hàng đầu Kpop khiến người qua đường cũng phải ‘lọt hố u mê’ - Ảnh 5

Mặc dù Rowoon được biết đến với ngoại hình và chiều cao, giống như các thành viên còn lại của SF9, anh ấy không chỉ là một thần tượng đẹp trai. Với chất giọng nhẹ nhàng và độc đáo, anh ấy cũng tỏa sáng trên sân khấu và có vẻ như không có gì Rowoon không thể làm được.

6. Hyunjin (Stray Kids)

12 ‘bias’ hàng đầu Kpop khiến người qua đường cũng phải ‘lọt hố u mê’ - Ảnh 6

Ngay từ khi Hyujin ra mắt, anh ấy đã nổi bật như một trong những ngôi sao biểu diễn Gen 4. Với ngoại hình khác biệt và khả năng vũ đạo độc đáo, anh ấy luôn nổi bật trên sân khấu và khiến người hâm mộ phải mê mẩn.

7. Lisa (Blackpink)

12 ‘bias’ hàng đầu Kpop khiến người qua đường cũng phải ‘lọt hố u mê’ - Ảnh 7

Cô nàng vũ công chính Lisa của BLACKPINK chắc chắn là một trong những thần tượng được biết đến nhiều nhất trên toàn thế giới. Sau khi ra mắt, cô ấy nhanh chóng nhận được tình cảm từ người hâm mộ cũng như các thần tượng vì khả năng vũ đạo tuyệt vời của mình, và không có gì ngạc nhiên khi cô ấy là một bias nổi tiếng đến vậy.

8. Irene (Red Velvet)

12 ‘bias’ hàng đầu Kpop khiến người qua đường cũng phải ‘lọt hố u mê’ - Ảnh 8

Sau khi ra mắt vào năm 2014, Red Velvet vẫn là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất và người hâm mộ đã phải lòng Irene. Cô ấy không chỉ có tài năng xuất chúng mà còn có một nhân cách đáng kinh ngạc khiến người hâm mộ thán phục.

9. Tzuyu (TWICE)

12 ‘bias’ hàng đầu Kpop khiến người qua đường cũng phải ‘lọt hố u mê’ - Ảnh 9

Có vẻ như một ngày không trôi qua nếu không có thêm người yêu mến Tzuyu của TWICE. Dù là người hâm mộ hay nhân viên Kpop, họ đều thừa nhận ngoại hình củaTzuyu.Tính cách quyến rũ và tài năng khiến cô ấy trở thành một thế lực đáng nể.

10. Yiren (EVERGLOW)

12 ‘bias’ hàng đầu Kpop khiến người qua đường cũng phải ‘lọt hố u mê’ - Ảnh 10

Là  maknae của EVERGLOW, không có gì ngạc nhiên khi người hâm mộ dành tình cảm cho Yiren! Với tính cách quyến rũ của mình, cô ấy đáng yêu và có khả năng đánh cắp sân khấu và trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới.

11. Ryujin (ITZY)

12 ‘bias’ hàng đầu Kpop khiến người qua đường cũng phải ‘lọt hố u mê’ - Ảnh 11

ITZY được mệnh danh là một trong những thủ lĩnh của Gen 4, và Ryujin đặc biệt được chú ý và yêu mến. Với ngoại hình, tài năng và sức hút của mình, không có gì ngạc nhiên khi cư dân mạng trên toàn thế giới yêu mến cô.

12. Karina (aespa)

12 ‘bias’ hàng đầu Kpop khiến người qua đường cũng phải ‘lọt hố u mê’ - Ảnh 12

Dù chỉ mới ra mắt vào năm ngoái nhưng aespa đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới. Đặc biệt, mọi người yêu mến Karina bởi phong cách và tài năng khác biệt, nổi bật giữa các thần tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news