Tin mới

Kiếm tiền tỷ nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn để bố mẹ làm công việc 'chân lấm tay bùn'

Thứ tư, 13/01/2021, 15:01 (GMT+7)

Dù kiếm tiền tỷ nhưng Hồ Ngọc Hà và con rể tương lai Kim Lý vẫn để bố mẹ ruột làm công việc "chân lấm tay bùn".

Mới đây, bố mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt ảnh "chân lấm tay bùn" làm vườn, thu hoạch rau củ sau thời gian trồng. Bố mẹ Hà Hồ tỏ ra rất sung sức và hào hứng với thành quả thu được. Đó là một vườn ra xanh ngát, củ quả thì sai trĩu.

Bà Ngọc Hương - mẹ Hồ Ngọc Hà cười tươi rói giữa trưa nắng khi đi thu hoạch rau còn bố nữ ca sĩ phụ giúp bà xã cuốc đất trồng mẻ rau mới.

Bố mẹ Hồ Ngọc Hà cuốc đất trồng rau sạch. Ảnh FBNV

Dù con gái kiếm tiền tỷ nhưng bố mẹ Hà Hồ vẫn duy trì thói quen trồng rau sạch cho gia đình từ lâu. Khoảnh khắc bình dị của bố mẹ Hồ Ngọc Hà khiến ai nấy nhìn cũng phải ngưỡng mộ và ao ước:

"Rất biết chăm lo sức khỏe cho cả nhà. Trồng rau là việc khá vất vả nhưng đó cũng như tập thể dục, lại có thêm nguồn rau sạch bổ sung. Mình rất ao ước có được mảnh đất để trồng rau, nhưng đất ở thành phố đắt qua mà trồng trong thùng xốp thì ăn không đủ. Trồng thủy canh cũng chỉ là thuốc nước ,sợ độc. Chỉ trồng từ đất lên là an toàn nhất thôi mà ko có đất;  Ngày xưa vì nghèo mà làm nông, ngày nay làm nông vì quá giàu và coi đó là thú vui tao nhã. Thích thật; Nhìn hai bác tận hưởng tuổi già bên nhau hạnh phúc quá...".

Thành quả là những rổ rau sạch xanh mướt. Ảnh FBNV

Có con gái là ‘nữ hoàng giải trí’ nên mẹ Hồ Ngọc Hà cũng có cuộc sống gây trầm trồ. Không chỉ tận hưởng cuộc sống an nhàn bên con cháu, bà Ngọc Hương dù 60 tuổi những vẫn sở hữu gu thời trang vô cùng ấn tượng.

Mẹ Hồ Ngọc Hà sở hữu gu thời trang thời thượng, sành điệu. Ảnh internet

Mẹ của Hồ Ngọc Hà sở hữu cả khối gia tài sang chảnh khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đó chính là bộ sưu tập giày hàng hiệu gồm đầy đủ các thương hiệu, kiểu dáng đa dạng, phong phú. Mỗi lần chụp ảnh, mẹ của Hà Hồ không khác gì một fashionista chính hiệu.

Hồ Ngọc Hà và mẹ ruột. Ảnh internet

Bà Ngọc Hương thường xuyên diện những cây đồ sang trọng, tinh tế kết hợp với từng mẫu giày. Mẹ Hồ Ngọc Hà ít khi đi giày bệt mà thường xuyên diện giày cao gót để tôn vóc dáng và sự quý phái. Bà còn lựa chọn mẫu giày cao đến 10 cm đủ các loại kiểu dáng từ màu đen, màu kem, màu đỏ,… từ cao gót đến các loại boots thời thượng.

Mẹ Hồ Ngọc Hà thường xuyên check-in tại các địa điểm sang trọng, xa hoa. Đôi giày cao gót trở thành phụ kiện không thể thiếu giúp bà Ngọc Hương khoe nhan sắc hút hồn, rạng rỡ dù đã 63 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý