Tin mới

Lăm le soán ngôi Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh chơi lớn sau thời gian ở ẩn ăn chay

Thứ tư, 13/01/2021, 11:44 (GMT+7)

Lăm le soán ngôi Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh tái xuất với diện mạo mới sau thời gian ở ẩn ăn chay trường.

Mới đây, "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh khiến dân tình xôn xao khi tái xuất với hình ảnh vô cùng bất ngờ lăm le soán ngôi của Ngọc Trinh trong đấu trường sắc đẹp.

Angela Phương Trinh diện váy cổ yếm khoe lưng trần nuột nà, thon thả cùng làn da trắng không tì vết. Sắc vóc của "bà mẹ nhí" sau thời gian ăn chay ngày càng thon thả, săn chắc. Sự trở lại của Angela Phương Trinh khiến Ngọc Trinh cũng không khỏi lo lắng khi đàn em ngày một hoàn hảo.

Vẻ đẹp ngày càng hoàn hảo của Angela Phương Trinh lăm le soán ngôi Ngọc Trinh. Ảnh internet

Tái xuất sau thời gian ở ẩn, Angela Phương Trinh liên tục nhá hàng bằng những hình ảnh có phần giống với phong cách cũ khiến fan không khỏi tò mò cũng như lo lắng người đẹp sẽ "ngựa quen đường cũ". Liệu Angela Phương Trinh có sử dụng lại những chiêu trò trước đây hay chứng minh là người đã trưởng thành trong lần quay lại showbiz này.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Angela Phương Trinh cũng được công chúng yêu mến bởi tài năng và lối diễn xuất tự nhiên. Nữ diễn viên bước chân vào nghề khi ở độ tuổi còn khá nhỏ. Thành công đến sớm cũng khiến Angela Phương Trinh khó tránh khỏi những vấp ngã đầu đời.

Nhan sắc đẹp không tì vết của Angela Phương Trinh. Ảnh internet

Angela Phương Trinh từng sao nữ nhiều thị phi trong showbiz Việt. Cô từng nhận không ít chỉ trích vì thời trang phản cảm, khoe thân quá nhiều cùng những chiêu trò khi xuất hiện tại các sự kiện, các phát ngôn táo bạo về tình, tiền, đại gia. Thậm chí, vào năm 2013, cô còn bị Cục Nghệ thuật biểu diễn cấm biểu diễn trên toàn quốc.

>> Xem thêm: 'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh bức xúc vì cuối năm còn gặp 'vận đen'

Sau nhiều ồn ào, Angela Phương Trinh đã thay đổi từ cách ăn mặc đến lối sống của mình. Nữ diễn viên không còn xuất hiện trong các sự kiện cũng như hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước đây.

Angela Phương Trinh nguyện ăn chay cả đời. Ảnh internet

Thay vào đó, 'bà mẹ nhí' lui về hậu trường, kinh doanh cùng gia đình. Nữ diễn viên còn tuyên bố sẽ nguyện ăn chay suốt đời. Sau thời gian vắng bóng, Angela Phương Trinh đã chính thức quay trở lại đường đua của đấu trường sắc đẹp và trở thành cái tên đáng gờm của nhiều chân dài khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Phương Trinh